"เจ เจตริน" ประกาศชื่อ 8 แขกรับเชิญสุดพีค เสริมทัพคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°" | Sanook Music

"เจ เจตริน" ประกาศชื่อ 8 แขกรับเชิญสุดพีค เสริมทัพคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°"

"เจ เจตริน" ประกาศชื่อ 8 แขกรับเชิญสุดพีค เสริมทัพคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวไปแล้วสำหรับงาน J Adrenaline 360°Concert คอนเสิร์ตเดี่ยวบนเวที Center Stage ครั้งแรกของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน และผู้จัด Change Showbiz ที่จะเปลี่ยน อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นปาร์ตี้ที่มาพร้อมแสงสีเสียงแและแขกรับเชิญที่คาดไม่ถึง >> "เจ เจตริน" พร้อมแล้ว! คืนเวทีอิมเเพ็คในคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี "J Adrenaline 360"

 

J Adrenaline 360° Concert

 

โดยในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ล็อบบี้อาคาร GMM Grammy Place ได้เริ่มขึ้นเมื่อ เจ เจตริน และ ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล อยุธยา หัวเรือใหญ่ของ Change Showbiz ได้ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° Concert ก่อนตามด้วย เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน และ เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน ที่ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับการแสดงพวกเขา

 

J Adrenaline 360° Concert

 

นอกจากความแปลกใหม่แล้ว เจ ยังได้เผยรายชื่อ 8 แขกรับเชิญของคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ทอม-อิศรา กิจนิตย์ชีว์, แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม, อิงค์-อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา, ปู Blackhead (อานนท์ สายแสงจันทร์), อ่ํา-อัมรินทร์ นิติพนไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล) และ หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ) เป็นต้น ที่จะมาเสริมทัพความสนุก พร้อมทั้งกล่าวอีกว่าคอนเสิร์ตนี้จะมอบรายได้ส่วนหนึ่งให้กับ มูลนิธิคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย อีกด้วย 

 

J Adrenaline 360° Concert

 

สำหรับคอนเสิร์ต J Adrenaline 360° จะจัดขึ้นในวันที่ 24-25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor ได้แล้วทุกสาขา

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เจ เจตริน" ประกาศชื่อ 8 แขกรับเชิญสุดพีค เสริมทัพคอนเสิร์ตใหญ่ "J Adrenaline 360°"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook