"AKB48" ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง ร่วมงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้ | Sanook Music

"AKB48" ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง ร่วมงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้

"AKB48" ลัดฟ้าสู่ไทยอีกครั้ง ร่วมงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษสำหรับแฟนพันธุ์แท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นอีกงานที่แฟนๆ วงไอดอล 48 Group ห้ามพลาดเป็นอันขาด เพราะผู้จัดอย่าง G-YU Creative (บริษัท จียู ครีเอทีฟ จำกัด) ที่นำทีมโดยบอสใหญ่อย่าง ยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษนำไอดอลสุดฮอต AKB48 กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง เพื่อจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดเหล่าสมาชิกในงาน AKB48 Fan Meeting in Bangkok

 

รายละเอียดกิจกรรม Fan Meeting with AKB48 

 

โดยจัดเต็มกับ 2 กิจกรรมสุดพิเศษ Handshake Event with AKB48 ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้จับมือและพูดคุยกับสมาชิกที่โอชิ (ชอบ) และงาน Fan Meeting with AKB48 ที่จะมาพร้อมการแสดงสุดพิเศษในงาน วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฏาคม 2562 @GLOWFISH (สาทร)  กับ 6 ศิลปินไอดอลชื่อดังสมาชิกวง AKB48 โอคาดะ นานะ (Team 4) ที่ควบตำแหน่งสมาชิกวงน้องสาว STU48, มูไคจิ มิอง (Team A), โอกุริ ยุย (TEAM 8/A), โอคาเบะ ริน(TEAM 8/A) ทานิงุจิ เมงุ (TEAM B) และ ซาคากูชิ นางิสะ (TEAM 8/4)

 

รายละเอียดกิจกรรม  Handshake Event with AKB48 

สำหรับกิจกรรม Handshake Event with AKB48 นั้นบัตรมีราคา 700 บาท ต่อ 1 สมาชิก ส่วนกิจกรรม Fan Meeting with AKB48 บัตรราคา 1,000 บาท โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรกันได้แล้วทาง eventpop และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้ได้ที่เว็บไซต์ G-YU creative

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook