N.Flying บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง! นับถอยหลังรอติดปีกบิน 29 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

N.Flying บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง! นับถอยหลังรอติดปีกบิน 29 มิ.ย. นี้

N.Flying บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยง! นับถอยหลังรอติดปีกบิน 29 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัตรหมด​ ไม่จกตา​ และไม่มีบัตรหลุดหลงเหลือสักใบ!​ สำหรับ​ 2019 N.Flying Live ‘Up All Night’ in Bangkok คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของสี่หนุ่ม​ N.Flying (เอ็น.ฟลายอิ้ง) จากค่ายเพลงเกาหลีชั้นนำ FNC ENTERTAINMENT งานนี้ใครที่ใจเย็น​ รีรอในการจองบัตร บอกได้เพียงคำเดียวว่าเสียใจด้วยเป็นอย่างยิ่ง! เพราะผู้จัด A CHI ACTIVATION และบริษัท CHAN ACTIVATION  ประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว​ว่า​ บัตร​คอนเสิร์ตได้ถูกจับจองจนหมดเกลี้ยงแล้ว​ การันตีด้วยป้าย​ "SOLD​ OUT" ตัวโตๆ​ พร้อมยืนยันว่า​ "ไม่มีการเพิ่มรอบ-ไม่มีการเพิ่มที่นั่ง!" ใครพลาดไปคงได้แต่ใจร้าว! 

ส่วนผู้ครอบครองบัตรคอนเสิร์ต​ 2019 N.Flying Live ‘Up All Night’ in Bangkok ได้ทัน​ ก็เหลือแค่นับเวลาถอยหลัง​ รอสัมผัสกับความสุขขั้นสุดจาก อี ซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub : หัวหน้าวง, ร้องนำ, แร็ปเปอร์, กีต้าร์, เปียโน), ชา ฮุน (Cha Hun : กีต้าร์),  คิม แจฮยอน (Kim Jae Hyun : กลองและ ยู ฮเวซึง (Yoo Hwe Seung : นักร้องเสียงหลัก)  แห่ง​ N.Flying สี่หนุ่มวงดนตรีมาแรงจากวงการเพลงเกาหลีใต้​ ที่ทั้งหล่อเหลา ร้องดี  แร็ปได้ เล่นดนตรีเก่ง มีความฮาเปี่ยมล้น แถมยังแฝงพลังการเอ็นเตอร์เทนไม่เหมือนใคร​ โดยในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562​ นี้  เวลา 18.00 . ​ พวกเขาจะเนรมิต​ อัลตร้า อารีน่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี​​ ให้เป็นอาณาจักรแห่งความฟินของ​  เหล่าเอ็นเฟีย  (N.Fia : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของเอ็น.ฟลายอิ้ง”) ได้ติดปีกบินให้ฟินเวอร์กันทุกโซน​-ทุกที่นั่งแน่นอน

รอสัมผัสภาพบรรยากาศแห่งความฟิน  รายละเอียดเพิ่มเติม ​ และติดตามโปรเจ็คต์อื่นๆ​ที่​ อะชิ แอคทิเวชั่น ​เตรียมนำเสนอต่อเนื่องตลอดปีนี้​ได้ทาง https://ticket.achi.co.th, Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Line@ACHI_ACITIVATION,  Instagram: ACHI_ACTIVATION

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook