"เนม getsunova" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อถ่ายเอ็มวี "คือเธอใช่ไหม" คู่กับ "ต่าย อรทัย" | Sanook Music

"เนม getsunova" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อถ่ายเอ็มวี "คือเธอใช่ไหม" คู่กับ "ต่าย อรทัย"

"เนม getsunova" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อถ่ายเอ็มวี "คือเธอใช่ไหม" คู่กับ  "ต่าย อรทัย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเอ็มวี "คือเธอใช่ไหม" มิวสิควิดีโอตัวที่ 3 ของโปรเจกต์ 100x100 ของศิลปินร้อยล้านวิวอย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) นักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา สาวดอกหญ้า และวงดนตรีอย่าง getsunova >> เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต! หลัง "ต่าย อรทัย-getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงรัก "คือเธอใช่ไหม"

 

ต่าย อรทัย x getsunova

ถึงแม้ว่าจะเคยร่วมงานกับนักร้องนักแสดงหญิงอย่าง วี-วิโอเลต วอเทียร์ ในเพลง "ดวงจันทร์กลางวัน" รวมถึงได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตกับหลายๆ ศิลปินมาแล้ว แต่ เนม-ปราการ ไรวา นักร้องนำวง getsunova ก็ได้เผยว่าการร่วมกับ ต่าย อรทัย ในเพลง "คือเธอใช่ไหม" นั้นเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เขาเขินมาก >> getsunova-วี วิโอเลต ลงทุนลัดฟ้า ถ่ายเอ็มวีอลังการ “ดวงจันทร์กลางวัน”

 

ต่าย อรทัย

 

 

โดย เนม getsunova ได้เล่าถึงการทำงานกับ ต่าย อรทัย ว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก เป็นอะไรที่เป็นความท้าทายที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ทำมาก่อน เพราะรู้สึกว่าวงเราเป็นวงที่ห่างไกลจากเพลงลูกทุ่งมาก ไม่คิดว่าจะได้มาทำจริงๆ พอวันที่ทราบว่าจะได้ทำ ยิ่งรู้สึกตื่นเต้น สำหรับพี่ต่ายเป็นสุภาพสตรีที่น่ารักและเรียบร้อยมาก ช่วงวันแรกๆ ที่ต้องมาร้องด้วยกันก็รู้สึกเขินจริงๆ ยิ่งพอถึงวันที่เราได้มาถ่ายเอ็มวีและต้องเข้าฉากร้องคู่กัน ยิ่งเขินใหญ่ เพราะเขาเรียบร้อยมาก เราก็อายเขาอยู่แล้วเป็นทุนด้วยครับ สำหรับเพลงนี้โดยส่วนตัวผมชอบเนื้อหามาก เพราะ มันเป็นเพลงซึ้งที่มีความแง่บวกมากๆ คือเป็นเพลงที่ไม่สมหวังแต่มันยังมีความหวังอยู่ ส่วนตัวผมว่าซาวด์ดนตรีเพลงนี้มันแปลกใหม่เหมือนกัน เพลงนี้สำหรับผมถือเป็นปรากฏการณ์แปลกใหม่มากของวงการ  ผมเชื่อว่าคนฟังจะชื่นชอบเพลงนี้มากๆ เพราะเพลงร้องตามง่าย อยากให้ฟังกันเยอะๆ ครับ เป็นเพลงสำหรับทุกเพศทุกวัย ยังไงก็ฝากไว้กับทั้งแฟนเพลงของ getsunova และแฟนๆ ของพี่ต่ายด้วยนะครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี คือเธอใช่ไหม ได้ที่นี่

 

ณ เวลานี้เพลง "คือเธอใช่ไหม" มียอดวิวผ่านหลักล้านตั้งแต่วันแรกที่มิวสิควิดีโอถูกปล่อย และปัจจุบันก็มียอดชมอยู่ที่ 4 ล้านวิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 มิถุนายน) ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W.

>> “getsunova” กับ “บทพิสูจน์ในตัวเอง” ที่ยังต้องก้าวต่อไปให้ถึงจุดหมาย

>> ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"

>> “ต่าย อรทัย” สาวดอกหญ้าแห่งวงการลูกทุ่งไทย ผู้ไม่เคยหลงลืมรากเหง้าของตนเอง

>> "getsunova" ทำยอดวิวถล่มทลาย! ปล่อยเอ็มวี “ปลาบนฟ้า” เล่าความรักที่เป็นไปไม่ได้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เนม getsunova" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อถ่ายเอ็มวี "คือเธอใช่ไหม" คู่กับ "ต่าย อรทัย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook