"เก่ง Flame" จรดปากกาแต่งเพลง "อาทิวราห์ The Idol" ส่งกำลังใจให้ "ตูน Bodyslam" | Sanook Music

"เก่ง Flame" จรดปากกาแต่งเพลง "อาทิวราห์ The Idol" ส่งกำลังใจให้ "ตูน Bodyslam"

"เก่ง Flame" จรดปากกาแต่งเพลง "อาทิวราห์ The Idol" ส่งกำลังใจให้ "ตูน Bodyslam"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ได้กลับมาวิ่งในกิจกรรม ก้าวคนละก้าว เพื่อหารายได้สมทุบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลชุมชน 8 แห่งในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวก็มีประชาชนและคนดังจำนวนมากเข้าร่วมวิ่ง และ บริจาคเงินสมทบทุน >> “ตูน Bodyslam” กลับมาวิ่งแล้วหลังเจ็บเข่า 

 

คลิกชมบรรยากาศงาน ก้าวคนละก้าว ได้ที่นี่

 

ซึ่งหนึ่งในศิลปินดังที่เข้าร่วมกิจกรรม ก้าวคนละก้าว รอบนี้ก็คือ เก่ง-อภิมงคล คูณธาการ นักร้องนำวง Flame จากค่าย อาร์ สยาม เจ้าของเพลงดัง "รักสนุก", "จำไว้คนเลว" รวมถึงซิงเกิล "โอเคป่ะ? (You’re OK?)", และ "คนโดนเท" ที่มียอดชมทะลุร้อยล้านครั้ง ซึ่งเก่งได้มาร่วมวิ่งในกิจกรรมนี้ พร้อมทั้งได้แต่งเพลงพิเศษให้ ตูน Bodyslam เพื่อเป็นกำลังใจในการทำกิจกรรมนี้

 

เก่ง Flame

 

โดยเก่งได้แต่งผลงานเพลงที่มีชื่อว่า "อาทิวราห์ The Idol" ขึ้นมา ซึ่งเพลงนี้เขาได้แต่งขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจ ตูน หลังชมภาพยนตร์สารคดี 2215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว และได้ปล่อยออกมาก่อนที่เขาจะร่วมกิจกรรม ก้าวคนละก้าว ในวันที่ 16 มิถุนายน และ เก่งเองก็ได้ทำเอ็มวีออกมาควบคู่กับเพลงด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี อาทิวราห์ The Idol - เก่ง Flame 

 

ที่ผ่านมา เก่ง Flame เป็นศิลปินที่มักจะนำเรื่องราวรอบตัวมาแต่งเป็นเพลง ควบคู่ไปกับการทำผลงานวง ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ทำเพลง  "รอวันฟ้าใส" ให้กำลังใจ  ต่าย-มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงวัยรุ่นที่ประสบปัญหาชีวิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา >> "เก่ง Flame" ชี้แจง! หลังถูกกล่าวหาว่าแต่งเพลงเกาะกระแส "ต่าย มนัสนันท์"

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic genie records Instagram kengflame

Story : Sidhipong W.

>> Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว" 

>> เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เก่ง Flame" จรดปากกาแต่งเพลง "อาทิวราห์ The Idol" ส่งกำลังใจให้ "ตูน Bodyslam"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook