"สิงโต นำโชค" เตือนสติคู่รักในเอ็มวีดราม่าเข้มข้น "วันที่เรานับหนึ่ง" | Sanook Music

"สิงโต นำโชค" เตือนสติคู่รักในเอ็มวีดราม่าเข้มข้น "วันที่เรานับหนึ่ง"

"สิงโต นำโชค" เตือนสติคู่รักในเอ็มวีดราม่าเข้มข้น "วันที่เรานับหนึ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยและสำหรับเอ็มวี "วันที่เรานับหนึ่ง" ผลงานล่าสุดของ สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ศิลปินดีกรีโค้ชรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 4-6 หลังจากที่เขาได้นำเพลงนี้ไปโชว์ในรายการ The Driver >> "สิงโต นำโชค" ย้อนจุดเปลี่ยนชีวิต จากเด็กโรงกลึงสู่ศิลปินแถวหน้า

 

สิงโต นำโชค

 

เพลง “วันที่เรานับหนึ่ง” มาจากความตั้งใจของสิงโตที่เขาอยากพาทุกคู่รักย้อนกลับไปวันแรกที่คบกัน เพราะในปัจจุบันนี้หลายๆ คู่เวลามีปัญหากับคนรักเรามักจะมองแต่ปัญหา จนมองข้ามความสวยงามของวันแรกที่เจอกัน โดยในส่วนของดนตรี สิงโตได้มากับดนตรีป็อปในสไตล์เขา โดยมี Kijjaz (กิจจาศักดิ์ ตริยานนท์)  โปรดิวเซอร์คู่ใจมาควบคุมการผลิตดนตรีให้ 

 

สิงโต นำโชค

 

ซึ่งสิงโตได้เล่าถึงผลงานเพลง "วันที่เรานับหนึ่งว่า “อยากให้เพลงนี้เป็นเพลงที่พอทุกคนได้ฟังแล้วมันไปช่วยเหลือคู่รักสักคู่หนึ่งที่กำลังมีปัญหากันอยู่ได้ คืออยากให้ใครที่กำลังมีปัญหาอยู่แล้วได้ยินแล้วก็แบบรู้สึกว่าเรากลับไปนับหนึ่งกันอีกสักทีดีกว่า และถ้ามันช่วยทำให้เขาได้มีความสุขอีกครั้งด้วยเนื้อเพลงก็ถือว่ามันก็เป็นประโยชน์” 

 

สิงโต นำโชค

และเพื่อเป็นการทำให้แฟนๆ ได้เห็นภาพเรื่องราวที่เกิดขึ้น สิงโต ก็ได้มาพร้อมเอ็มวีเนื้อหาดราม่าที่แสดงโดย เรย์ แมคโดนัลด์ พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง กับ มายด์-วรัทยา ว่องชยาภรณ์ นักแสดงเจ้าของตำแหน่งรองชนะเลิศ Miss Universe Thailand 2012 ที่รับบทเป็นคู่รักซึ่งกำลังมีปัญหารุนแรง

 

คลิกชมเอ็มวี วันที่เรานับหนึ่ง - สิงโต นำโชค

  

เอ็มวี "วันที่เรานับหนึ่ง" ถือได้ว่าเป็นผลงานของ สิงโต ที่ได้รับการตอบรับดีมาก เพราะผ่านไปแค่วันเดียวเพลงนี้ก็มียอดวิวทะลุล้านไปแล้ว หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่กี่วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 มิถุนายน) โดยแฟนๆ เองก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Singto Numchok

Story : Sidhipong W.

>> สิงโต นำโชค กับอัลบั้มที่อยากให้ทุกคน “Just Have Fun With It”

>> สิงโต นำโชค ปล่อยเพลง “Will You Marry Me?” ที่เขาตั้งใจทำให้ภรรยา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "สิงโต นำโชค" เตือนสติคู่รักในเอ็มวีดราม่าเข้มข้น "วันที่เรานับหนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook