"จอนนี่-หลุยส์" เผยงาน "“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี" อาจเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย | Sanook Music

"จอนนี่-หลุยส์" เผยงาน "“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี" อาจเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย

"จอนนี่-หลุยส์" เผยงาน "“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี" อาจเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ของ จอนนี่ อันวา และ หลุยส์ สก๊อต 2 หนุ่ม Raptor ซึ่ง ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศจัดงานครั้งนี้ ตามคำเรียกร้องของแฟนๆ >> แฟนเพลงเฮ! "เฮียฮ้อ" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ "Raptor" ฉลองครบรอบ 25 ปี

 

 

โดยคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ นั้นมาพร้อมธีมพิเศษที่จะแสดงถึงวิวัฒนาการของวงตั้งแต่ก้าวแรกของพวกเขามาถึงปัจจุบัน ซึ่งนอกจากการแสดงเต็มรูปแบบแล้ว แฟนๆ ที่เข้าชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีโอกาสได้เป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่ได้ถ่ายภาพร่วมกับวง Raptor หลังการแสดงจบด้วย

 

 

ซึ่ง จอนนี่ ได้เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ช่วงนี้อยู่ในช่วงซ้อมคอนเสิร์ต ก็ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ซึ่งตั้งใจไว้เลยว่าจะซ้อมเต็มที่ 3 เดือนเต็ม ด้วยความที่เราห่างหายจากเวทีใหญ่ไปนาน เราก็อยากจะเรียกความมั่นใจ และอยากจะเต็มที่ท่าสุด เป็นการคัมแบ็กในรอบ 7 ปี สำหรับเรื่องโชว์ แน่นอนว่าจะธรรมดาไม่ได้ คอนเซปต์ของโชว์เหมือนเป็นวิวัฒนาการของเราทั้ง 2 คน ซึ่งมีทั้งคลาสสิกและความใหม่ผสมกัน โชว์นี้ เพื่อขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่อยู่ด้วยกันตลอด”

 

 

ส่วน หลุยส์ ก็ได้เสริมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ตอนนี้กระแสคอนเสิร์ตค่อนข้างแรงมากครับ ซึ่ง 26 มิถุนายนนี้จะแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ที่ เดอะมาร์เก็ต แบงคอก ราชดำริ และที่สำคัญคือเป็นวันเปิดขายบัตรวันแรก ก็อยากจะให้ทุกคนมาให้กำลังใจเราทั้ง 2 คนกันเยอะๆ ซึ่งอาจจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของพวกเรา เพราะเราทั้ง 2 คนอายุก็มากขึ้น การจัดคอนเสิร์ตใหญ่ มันไม่ง่าย มันมีปัจจัยหลายอย่าง แต่มั่นใจว่า RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอนครับ

 

คลิกชมทีเซอร์คอนเสิร์ต  RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ

 

สำหรับคอนเสิร์ต RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ จะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2562 ที่ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี  โดยแฟนๆ สามารถซื้อบัตรราคา 5,000 /4,500 /4,000 /3,500 /3,000 /2,500 และ 1,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขาในวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2562  >> "Raptor" พร้อมแล้ว! "COOLfahrenheit" ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook COOLfahrenheit Rs Corporate

Story : Sidhipong W.

>> 6 เพลงดังของ "Raptor" ที่แฟนๆ ควรซ้อมร้องก่อนไปคอนเสิร์ตใหญ่พวกเขา

>> "จอนนี่-หลุยส์" เจอ "โป๊ป" ตามกรี๊ดถึงใน IG หลังลงรูปวันประชุมคอนเสิร์ต "Raptor"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "จอนนี่-หลุยส์" เผยงาน "“RAPTOR EVOLUTION 25 ปี" อาจเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook