"สิงโต นำโชค" ย้อนจุดเปลี่ยนชีวิต จากเด็กโรงกลึงสู่ศิลปินแถวหน้า | Sanook Music

"สิงโต นำโชค" ย้อนจุดเปลี่ยนชีวิต จากเด็กโรงกลึงสู่ศิลปินแถวหน้า

"สิงโต นำโชค" ย้อนจุดเปลี่ยนชีวิต จากเด็กโรงกลึงสู่ศิลปินแถวหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะมาเป็นศิลปินเจ้าของผลงานเพลงดัง "อาย", "อยู่ต่อเลยได้ไหม", "อยู่อย่างเหงาๆ", "ยิ่งรักยิ่งห่าง" และโค้ชรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 4-6 สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดธัมย์) ก็เป็นศิลปินที่ผ่านจุดเปลี่ยนชีวิตมากมาย และล่าสุดเขาก็ได้มาร่วมรายการ The Driver ที่นำทีมโดยพิธีกร พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน เพื่อเล่าเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา 

 

 

โดย สิงโต ได้เล่าในรายการว่า จุดเริ่มต้นในการเล่นดนตรีเริ่มจากการที่เขาได้เดินทางมาจากจังหวัด บุรีรัมย์ ในวัยเพียงแค่ 12 ปี เพื่อทำงานในโรงกลึงเหล็ก ซึ่งตอนนั้นก็ทำให้เขาตัดสินใจเริ่มหัดเล่นกีตาร์ด้วยตัวเองจริงจังหลังจากที่เคยเรียนมาจากคุณอา เพื่อที่จะชนะใจสาวๆ ที่ชอบ เพราะเขาไม่อยากไปจีบใครและแนะนำตัวว่าเป็นเด็กโรงกลึง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มชื่นชอบดนตรี

 

สิงโต นำโชค

 

และในรายการ สิงโต ยังได้เล่าอีกหนึ่งจุดเปลี่ยนชีวิตของเขาว่า ตอนที่วง Mono เริ่มไม่มีงาน เขายังคงเล่นดนตรีแนวร็อคและอยากไปรับงานเล่นดนตรีริมทะเล ซึ่งเมื่อเขาได้เสิร์ชหาข้อมูลก็ได้งานเล่นดนตรีที่ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ที่เขาได้พบกับภรรยาชาวต่างชาติ และเขายังได้เผยว่าตอนแรกที่เขาพบกับภรรยานั้น เขาเกือบยุบแผนที่จะทำอัลบั้มเพลง และ อยู่ที่ภูเก็ตต่อแบบไม่มีกำหนด 

 

สิงโต นำโชค

นอกจากเส้นทางการทำเพลงแล้ว ในรายการ สิงโต ยังได้เล่าถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปเมื่อเป็นคุณพ่อ รวมถึงธุรกิจกาแฟคั่วที่เขาเริ่มขึ้นมา จากการที่เขาไม่สามารถหากาแฟที่มีรสชาติถูกใจได้ พร้อมทั้งโชว์เพลงใหม่ "วันที่เรานับหนึ่ง" เป็นครั้งแรกด้วย โดยแฟนๆ สามารถชมรายการเต็มๆ ได้แล้วที่ช่อง YouTube The Driver

 

คลิกชมรายการ The Driver ตอน สิงโต นำโชค เต็มๆ ได้ที่นี่

  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Singto Numchok

Story : Sidhipong W.

>> สิงโต นำโชค กับอัลบั้มที่อยากให้ทุกคน “Just Have Fun With It”

>> สิงโต นำโชค ปล่อยเพลง “Will You Marry Me?” ที่เขาตั้งใจทำให้ภรรยา

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "สิงโต นำโชค" ย้อนจุดเปลี่ยนชีวิต จากเด็กโรงกลึงสู่ศิลปินแถวหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook