"พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยคลิปตัวอย่างเพลง "Lover Coaster" ที่บุตรสาวทำไว้ก่อนเสียชีวิต | Sanook Music

"พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยคลิปตัวอย่างเพลง "Lover Coaster" ที่บุตรสาวทำไว้ก่อนเสียชีวิต

"พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยคลิปตัวอย่างเพลง "Lover Coaster" ที่บุตรสาวทำไว้ก่อนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้ารักษาอาการป่วยเลือดออกในปอด เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมาล่าสุด  น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว ศิลปินและนักแสดงอดีตผู้เข้าแข่งขันเวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 วัย 28 ปี ล่าสุดทางครอบครัวได้เปิดเผยว่าน้ำตาลได้เสียชีวิตลงในเวลา 2.17 น. ของวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา >> "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ หลังล้มป่วยด้วยโรคปริศนา

 

ซึ่งในช่วงเช้าวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา วิโรจน์ ทองชิว คุณพ่อของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ก็ได้นำคลิปเพลง "Lover Coaster" ผลงานเพลงสากลที่บุตรสาวทำเอาไว้ มาลงในเฟสบุ๊ค ซึ่งผลงานนี้น้ำตาลได้ทำเพลงกับเพื่อนนักเขียนที่มีชื่อว่า วิน นิมมานวรวุฒิ (Win Nimman) ในนามวง Windy Sugar 

 

น้ำตาล เดอะสตาร์

 

โดยคุณพ่อของน้ำตาลได้กล่าวถึงเพลง "Love Coaster" ว่าเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความช่างฝันของน้ำตาล และเป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกที่น้ำตาลแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองด้วยตัวเอง ทำให้ผลงานที่ออกมาสะท้อนตัวตนในอีกมุมของน้ำตาลที่แตกต่างจากการเป็นเดอะสตาร์และนักแสดง 

 

น้ำตาล เดอะสตาร์

 

นอกจากเรื่องตัวเพลงแล้ว คุณพ่อน้ำตาลได้ว่า ตัวเอ็มวี "Love Coaster" เพิ่งถ่ายทำเอ็มวีเสร็จไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา และตั้งใจจะปล่อยสิ้นเดือนมิถุนายน ซึ่งตัวเขาได้กล่าวถึงเนื้อหาเพลงและเอ็มวีว่า "ในเพลงนี้จะได้เห็นน้ำตาลในเวอร์ชั่นที่น่ารักสดใสแบบเด็กๆ น้ำตาลที่โรแมนติก น้ำตาลที่มีความฝันอยากเดินทางโร้ดทริป น้ำตาลที่มีความเป็นศิลปินสูง และร้องเพลงเพราะ มีเอกลักษณ์ จนไม่น่าแปลกใจที่น้ำตาลจะมีแต่ คนรัก ทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับ" ก่อนที่จะขอให้ทุกๆ คนฟังเพลงนี้และส่งกำลังใจให้น้ำตาล 

 

 

คลิกฟังตัวอย่างเพลง Lover Coaster - Windy Sugar

 

ก่อนหน้าที่จะมาทำผลงานเพลง "Love Coaster" น้ำตาลเองเคยมีผลงานเพลง "ภาษาใจ" ที่ทำเอาไว้หลังจบการแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 ก่อนที่จะผันตัวไปทำงานด้านการแสดง  >> "น้ำตาล เดอะสตาร์" กับผลงานเพลงบอกรัก ที่หลายคนอาจไม่เคยฟัง

ขอบคุณภาพ ข้อมูล และคลิปจาก Instagram numtarny Facebook ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น

Story : Sidhipong W.

>> อ่านข่าวของ น้ำตาล เดอะสตาร์ ทั้งหมดได้ที่นี่

>> จำได้ไหม? ผลงานละครดังของ "น้ำตาล เดอะสตาร์"

>> "น้ำตาล เดอะสตาร์" เปิดประวัติการศึกษา สาวดุริยางคศิลป์ สู่เวทีคว้าดาว

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "พ่อน้ำตาล เดอะสตาร์" เผยคลิปตัวอย่างเพลง "Lover Coaster" ที่บุตรสาวทำไว้ก่อนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook