"แม็กซ์ เจนมานะ-ภูมิ วิภูริศ" นำทีมศิลปินระเบิดความสนุกในงาน "Crossplay 3 Festival" | Sanook Music

"แม็กซ์ เจนมานะ-ภูมิ วิภูริศ" นำทีมศิลปินระเบิดความสนุกในงาน "Crossplay 3 Festival"

"แม็กซ์ เจนมานะ-ภูมิ วิภูริศ" นำทีมศิลปินระเบิดความสนุกในงาน "Crossplay 3 Festival"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดความสนุกเป็นเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน LEO x Crossplay 3 Festival เทศกาลดนตรีจาก Fungjai ที่รวบรวมศิลปินมากกว่าวงมากระจาความสนุกให้กับแฟนๆ ได้โดดมันแบบครบรสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาVoice Space ถนนวิภาวดี ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งเริ่มเปิดขายบัตรจนขายหมดเกลี้ยง

 

LEO X Crossplay 3 Festival

 

โดยบรรยากาศภายในงานคึกคักกันตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด เพราะมีเหล่าแฟนเพลงมารอกันตั้งแต่ 11 โมง ซึ่งภายในก็มีบูธขายของจากศิลปินมาเปิดให้แฟนๆ ที่อยากได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับไป รวมถึงบูธดูดวงอีกด้วย และผู้จัดงานยังได้จัดเตรียมซุ้มอาหารเอาไว้ให้ทุกคนได้ฝากท้องระหว่างรอชมโชว์ 

 

LEO X Crossplay 3 Festival

 

ซึ่งโชว์แรกบนเวที Crossplay Stage เริ่มขึ้นด้วยการแสดงของวง Zweed n’roll มาในแบบจังหวะเบาๆ ต่อด้วยวง Slur ขึ้นมาเรียกเหงื่อให้ทุกได้ขยับร่างกายสักเล็กน้อย ก่อนต่อด้วย Greasy Café (เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) ที่มาพร้อมแฟนเพลงของเขา ตามมาด้วยวงอินดี้ยอดฝีมือ Moving and Cut

 

Greasy Café

 Greasy Café

 

ส่วนไฮไลท์การแสดงครั้งนี้ก็คือ โชว์ของ แม็กซ์-ณัฐวุฒิ เจนมานะ เจ้าของเพลงดัง "วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า" และ ภูมิ วิภูริศ ศิลปินหนุ่มไทยที่ได้โกอินเตอร์ไปถึงต่างเเดน ที่งานนี้เขาทั้งคู่ขอเพิ่มความพิเศษให้โชว์วันนี้ด้วยการแจมกันในเพลง "ไวน์" ของ แม็กซ์ ที่ ภูมิ นำมาทำใหม่ในสไตล์ของเขา ก่อนต่อด้วยคู่หูฮิปฮอป Young Bong และวงดนตรีพลังหญิง Yellow Fang มาพร้อมกับเพลงดังของพวกเขา

 

แม็กซ์ เจนมานะ

 

นอกจากศิลปินที่มาพร้อมเพลงป็อปและฮิปฮอปแล้ว งานนี้ Bomb at Track และ Srirajah Rockers สองวงดนตรีสายเดือดก็ได้มาร่วมโชว์ปิดท้ายงาน LEO x Crossplay 3 Festival ด้วยผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยความจัดจ้านในแบบฉบับของพวกเขา

 

Bomb at Track

Bomb at Track

 

ในส่วนของเวที LEO Stage ก็ได้รับความสนใจจากผู้มาร่วมงานไม่แพ้กัน เพราะเวทีนี้ศิลปินอย่าง Safeplanet, electric.neon.lamp, Summer Dress, The Whitest Crow และ Solitude Is Bliss ได้ร่ายมนต์สะกดคนดูด้วยผลงานเพลงของพวกเขาที่ทำเอาแฟนๆ ได้กลับบ้านกันอย่างเต็มอิ่ม 

 

Solitude Is Bliss

Solitude Is Bliss ที่บูทขายของงาน Crossplay 3 Festival

 

งานนี้หากใครที่พลาดความสนุกครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง Fungjai ยังมีงานดีดีแบบนี้ให้ได้ชมอีกเพียบ โดยใครที่อยากร่วมกิจกรรมนี้ สามารถติดตามแฟนเพจ Fungjai รวมถึงข่าวคราวงานได้ที่ Sanook! Music เช่นกัน

Story : Sidhipong W.

>>  แม็กซ์ เจนมานะ อึ้ง! หลังแฟนคลับพารูปสแตนดี้ของเขาไปเที่ยวทั่วเมือง

>> "แม็กซ์ เจนมานะ" เมื่อความสำเร็จของ “วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า” ลบนามสกุล The Voice

>> เต้นรำไปกับ Phum Viphurit ในเพลงใหม่ที่จะทำให้เรียนรู้การปล่อยวาง “Hello, Anxiety”

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "แม็กซ์ เจนมานะ-ภูมิ วิภูริศ" นำทีมศิลปินระเบิดความสนุกในงาน "Crossplay 3 Festival"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook