"BNK48" ประกาศเปิดขายอัลบั้มเต็มชุด 2 พร้อมกิจกรรมพิเศษที่เกิดขึ้นไม่บ่อย | Sanook Music

"BNK48" ประกาศเปิดขายอัลบั้มเต็มชุด 2 พร้อมกิจกรรมพิเศษที่เกิดขึ้นไม่บ่อย

"BNK48" ประกาศเปิดขายอัลบั้มเต็มชุด 2 พร้อมกิจกรรมพิเศษที่เกิดขึ้นไม่บ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา BNK Office ต้นสังกัดวงไอดอล BNK48 ได้ออกมาประกาศข่าวการวางขายอัลบั้มชุดที่ 2  Jabaja ของวง พร้อมทั้งเพลงใหม่ "Jabaja", "บ๊ายบาย...นายพลาสติก" และ "Reborn" ที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มชุดนี้ จนทำให้แฟนๆ รอคอยว่าตัวอัลบั้มจะเปิดให้แฟนๆ ได้สั่งเมื่อไหร่ 

 

BNK48

สมาชิก BNK48 ในวันที่ 7 เมษายน

 

และในวันที่ 11 มิถุนายน BNK Office ก็ได้ประกาศข่าววันขายอัลบั้มชุด Jabaja ว่าแฟนๆ จะสามารถสั่งอัลบั้มชุดนี้ทางออนไลน์ได้ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน - 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 โดยนอกจากซีดีเพลงแล้ว แฟนๆ จะได้รูปสะสมของสมาชิก และ DVD รวมมิวสิควิดีโอ รวมถึงของขวัญพิเศษที่ทางต้นสังกัดยังไม่บอกว่าเป็นอะไร 

 

 ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร เซ็นเตอร์เพลง Jabaja

 

สำหรับเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้ม Jabaja จะมีทั้งหมด 12 เพลง โดยจะมีเพลงจากซีดีซิงเกิลชุด Kimi Wa Melody, BNK Festival และ Beginner รวมกัน 9 เพลง และเพลงใหม่อย่าง "Jabaja", "Reborn" และ "บ๊ายบาย...นายพลาสติก" อีก 3 เพลง >> เปิดโพสต์แรก "ฟ้อนด์-ปูเป้" หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของ "BNK48" คู่กัน

 

 

 

นอกจากผลงานเพลงและของที่ระลึกแล้ว อัลบั้มชุดที่ 2 ของวง BNK48 ก็จะมาพร้อมกิจกรรมที่หลายคนรอคอย ซึ่งก็คือการถ่ายรูป 2-Shot ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 28-29 กรกฎาคม และ 19-20 ตุลาคม พ.ศ. 2562 โดยแฟนๆ ที่ซื้อซีดีสามารถเลือกเวลาถ่ายรูป 2-Shot กับสมาชิกที่โอชิ (ชอบ) ในวันที่สั่งซื้ออัลบั้ม ก่อนที่จะนำรหัสการสั่งซื้อไปลงทะเบียนในแอปพลิเคชัน BNK48 เพื่อรับตั๋วดิจิตอลสำหรับวันงาน ซึ่ง ดีนี่-พิมพ์นิภา ตั้งสกุล สมาชิก BNK48 ที่เพิ่งประกาศจบการศึกษา จะเข้าร่วมงานในวันที่ 29 กรกฎาคมเท่านั้น >> "ดีนี่ BNK48" อำลาวง ประกาศจบการศึกษาต่อหน้าแฟนคลับ

 

ตัวอย่างตารางถ่ายรูป 2-Shot 

 

กิจกรรมการถ่ายรูปคู่กับสมาชิก BNK48 นั้นจะมีอยู่สองแบบ ซึ่งมีทั้งการถ่ายรูปแบบ 2-Shot ที่ทางทีมงานจะถ่ายรูปคู่แฟนคลับและสมาชิกด้วยกล้องโทรศัพท์ของแฟนคลับ ซึ่งกิจกรรมนี้เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากการวางขาย Photo Set ชุดแรกของวง และอีกกิจกรรมก็คือการถ่ายรูป เชกิ (Cheki) ที่ทางทีมงานจะถ่ายรูปคู่ของสมาชิกและแฟนคลับด้วยกล้องโพลารอยด์ที่ทีมงานเตรียมไว้ โดยล่าสุดแฟนๆ ที่ซื้อบัตร Founder Member สำหรับเข้าชมการแสดงของวงใน Theatre ก็ได้รับสิทธิในการถ่ายรูปคู่กับเมมเบอร์ที่พวกเขาโอชิ  

 

ตัวอย่างภาพ 2-Shot และ กฎการถ่ายภาพ

 

ถึงแม้ว่าจะประกาศวันสั่งจองอัลบั้ม Jabaja แล้ว แต่ตอนนี้ทาง BNK Office ยังไม่เผยวันที่แฟนๆ จะได้ฟังอัลบั้มนี้ผ่านช่องทางดิจิตอล หรือวันที่แฟนๆ จะได้ชมเอ็มวีเพลง "่Jabaja" ซึ่งแฟนๆ ของวง BNK48 สามารถติดตามข่าวสารและช่องทางการฟังเพลงอัลบั้มชุดที่ 2 ของ BNK48 ได้ที่ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48

Story : Sidhipong W.

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง! 

>> "CGM48" มาแน่! ต้นสังกัด "BNK48" ประกาศตั้งวงไอดอลน้องสาวที่เชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook