เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต! หลัง "ต่าย อรทัย-getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงรัก "คือเธอใช่ไหม" | Sanook Music

เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต! หลัง "ต่าย อรทัย-getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงรัก "คือเธอใช่ไหม"

เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต! หลัง "ต่าย อรทัย-getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงรัก "คือเธอใช่ไหม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) และ วง Klear ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงรักของพวกเขาอย่าง "ให้นานกว่าที่เคย" ออกมาในวันที่ 5 มิถุนายน ล่าสุดมิวสิควิดีโอตัวที่ 3 ของโปรเจกต์ 100x100 ของศิลปินร้อยล้านวิวอย่าง ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) นักร้องลูกทุ่งเจ้าของฉายา สาวดอกหญ้า และวงดนตรีอย่าง getsunova ก็ได้ถูกเปิดตัวให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้วเช่นกัน 

 

 

ในโปรเจกต์ 100x100 ต่าย อรทัย และ getsunova ได้มาพร้อมเพลง "คือเธอใช่ไหม" ผลงานที่ทั้งสองตั้งใจถ่ายทอดมุมมองของคนที่ได้พบกับความรักที่ตามหามานาน แต่ยังคงไม่แน่ใจว่าคนคนนั้นจะอยู่ดูแลเราตลอดไปหรือไม่ โดยเพลงนี้ได้ถูกทำออกมาให้มีทั้งซาวด์ดนตรีสากล และ เสียงจากเครื่องดนตรีพื้นบ้านในเวลาเดียวกัน

 

getsunova และ ต่าย อรทัย

นอกจากเวอร์ชั่นของ ต่าย อรทัย และ getsunova ที่เป็นดนตรีป็อป และ ลูกทุ่ง แล้ว เพลง "คือเธอใช่ไหม" ยังถูกทำออกมาในเวอร์ชั่นลูกทุ่งที่ร้องโดยต่ายเพียงคนเดียวเช่นกัน ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทั้งสองเวอร์ชั่นได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music    

 

ซึ่งเรื่องราวของเอ็มวี "คือเธอใช่ไหม" เล่าถึงชายหญิงที่บังเอิญได้พบกัน เมื่อพวกเขามาทำงานในเมือง ซึ่งการพบเจอของทั้งคู่ในเวลาที่เหนือความคาดหมาย ก็ทำให้พวกเขาค่อยๆ มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันจนพัฒนาเป็นความรัก 

 

คลิกชมเอ็มวี คือเธอใช่ไหม ต่าย อรทัย x getsunova 

 

 

โดยเมื่อมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมา คอมเมนต์แฟนๆ ส่วนใหญ่ก็พูดถึง ความลงตัวของ ต่าย อรทัย และ getsunova ที่ผสานความต่างทางดนตรีในผลงานนี้ ซึ่งนอกจากเรื่องเพลงแล้ว หลายๆ คนก็ตั้งคำถามและตามหาว่าพระเอกเอ็มวีเพลงนี้คือใคร เพราะแฟนๆ ส่วนใหญ่ไม่เคยเห็นผลงานเขามาก่อน และในขณะเดียวกันก็มีหลายคนที่ตั้งข้อสังเกตว่า ทำไม getsunova ถึงไม่ตั้งชื่อเพลงนี้ให้มีคำขึ้นต้น และ คำลงท้ายตรงข้ามกัน เหมือนซิงเกิลที่ผ่านมา 

 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนเพลงที่ชมเอ็มวี

 

เพลง "คือเธอใช่ไหม" เป็นผลงานจากโปรเจกต์ 100x100 ของ JOOX Music Application ซึ่งศิลปินลูกทุ่งเจ้าของซิงเกิลร้อยล้านวิวจะจับคู่ทำผลงานกับศิลปินร้อยล้านวิวที่มีแนวทางดนตรีต่างจากพวกเขา โดยแฟนๆ จะได้ชมเอ็มวีใหม่จากแคมเปญนี้ทุกวันพุธไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน >> "JOOX" จัดโปรเจกต์ "100x100" จับคู่ศิลปินร้อยล้านวิวต่างสไตล์ทำเพลงใหม่ 

ขอบคุณภาพจาก Jurairat N. และ Facebook Tai Orathai getsunova

Story : Sidhipong W.

>> “getsunova” กับ “บทพิสูจน์ในตัวเอง” ที่ยังต้องก้าวต่อไปให้ถึงจุดหมาย

>> ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"

>> “ต่าย อรทัย” สาวดอกหญ้าแห่งวงการลูกทุ่งไทย ผู้ไม่เคยหลงลืมรากเหง้าของตนเอง

>> "getsunova" ทำยอดวิวถล่มทลาย! ปล่อยเอ็มวี “ปลาบนฟ้า” เล่าความรักที่เป็นไปไม่ได้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดคอมเมนต์ชาวเน็ต! หลัง "ต่าย อรทัย-getsunova" ปล่อยเอ็มวีเพลงรัก "คือเธอใช่ไหม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook