NU'EST ฝากบอกอะไรถึงแฟนคลับ ก่อนมาจัดคอนเสิร์ตในไทย 20-21 ก.ค. นี้ | Sanook Music

NU'EST ฝากบอกอะไรถึงแฟนคลับ ก่อนมาจัดคอนเสิร์ตในไทย 20-21 ก.ค. นี้

NU'EST ฝากบอกอะไรถึงแฟนคลับ ก่อนมาจัดคอนเสิร์ตในไทย 20-21 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นวาระที่หนุ่มหล่องานดีทั้ง 5 คน เจอาร์​ (JR), อารอน​ (ARON), แบคโฮ (BAEKHO), มินฮยอน​ (MINHYUN)​ และ​ เร็น (REN) กลับมารวมตัวกันอย่างสมบูรณ์แบบในนามของ NU'EST (นิวอีสต์) งานนี้ผู้จัดไทยมือดีที่เคยสร้างผลงานระดับสุดยอดคอนเสิร์ต K-POP แห่งปี 2018 มาแล้วอย่าง บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมืออีกครั้งกับต้นสังกัดเกาหลี เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) เสริมทัพด้วยบริษัทด้านธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ Live Nation Korea ผนึกกำลังสร้างสรรค์ปรากฏการณ์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งใหม่สุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาทั้งห้า โดยเลือกเปิดตารางทัวร์ต่างประเทศที่แรกเป็นประเทศไทยกับงาน 2019 NU'EST CONCERT IN BANGKOK แถมจัดให้จุใจไปเลย 2 รอบแสดง ในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม 2562 เวลา​ 18:00 น. ณ​ ธันเดอร์โดม​ เมืองทองธานี

หนุ่มๆ NU'EST ทั้งห้าส่งหน้าหล่อๆ มาอ้อนเหล่า 'เลิฟ'​ ชาวไทย (L.O.Λ.E : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ) ใจความดังนี้

สวัสดีครับ NU’EST ครับ! L.O.Λ.E ชาวไทยทุกคน สบายดีกันมั้ยครับ? ได้ยินมาว่าช่วงนี้อากาศที่เมืองไทยร้อนมากๆ เลย จึงอยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ วันนี้พวกเรา NU’EST ทั้ง 5 คนมาพร้อมกับข่าวดีที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะรอคอยกันอยู่ นั่นก็คือ... ทัวร์คอนเสิร์ต 2019 NU’EST Tour จะเริ่มต้นขึ้นที่กรุงเทพฯ เป็นที่แรกครับ!! ว้าว~ สำหรับคอนเสิร์ต ที่กรุงเทพฯ จะมีขึ้นในวันที่ 20 และ 21 กรกฎาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อยากให้มาสนุกกับการแสดงที่พวกเราตั้งใจเตรียมไว้เป็นของขวัญให้กับ L.O.Λ.E ทุกคนกันเยอะๆ นะครับ หวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นและรอคอยวันที่เราได้พบกันอีกนะครับ พวกเราก็เช่นกัน! แล้วพบกันเร็วๆ นี้ที่กรุงเทพฯ ครับ

 

เปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต 2019 NU'EST CONCERT IN BANGKOK แล้ววันนี้ ณ จุดจำหน่ายไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือจองผ่านระบบออนไลน์ทาง Thaiticketmajor (บัตรราคา 2,500 / 3,500 / 4,500 / 5,500 นั่ง / 5,500 ยืน และ 6,000 บาท) ช้าหมด อดไม่รู้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook