ลุ้นบินฟรี! ชม BLACKPINK-The Chainsmokers-Zedd-Red Hot Chili Peppers ที่ Summer Sonic | Sanook Music

ลุ้นบินฟรี! ชม BLACKPINK-The Chainsmokers-Zedd-Red Hot Chili Peppers ที่ Summer Sonic

ลุ้นบินฟรี! ชม BLACKPINK-The Chainsmokers-Zedd-Red Hot Chili Peppers ที่ Summer Sonic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BEC-Tero Radio ผู้นำด้านวิทยุที่ไม่เคยหยุดอยู่แค่บนหน้าปัด กับ 6 คลื่นวิทยุชั้นนำ ที่ผนึกกำลัง ชวนคุณลุ้นบินลัดฟ้าไปกับเรา กับปฏิบัติการครั้งสำคัญใน BEC-Tero Radio Let’s go Tokyo [ Summer Sonic ] ที่จะพาไปมันกับเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic 2019 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น งานนี้จัดให้แน่นๆ กับ Line Up ทั้งศิลปินเอเชีย และศิลปินดังระดับโลก อย่าง BLACKPINK, The Chainsmokers, Zedd, Red Hot Chili Peppers และอีกมากมาย สามารถลงทะเบียนร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2562

summer_sonic_ig_1040x1040_(1)

โดยดีเจวี-รวีโรจน์ ตัวแทนดีเจจากคลื่นวิทยุ “ฮิตซ์ 955” อาสาพาไปมันในทริปนี้ กล่าวว่า “สำหรับเทศกาลดนตรีระดับโลก Summer Sonic 2019 ในปีนี้ ฉลองครบรอบ 20 ปี จัดไซส์ใหญ่ขึ้น  สนุกมันส์กัน 3 วันติด มีศิลปินที่ไม่ควรพลาดมากมายเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น BLACKPINK, The Chainsmokers, Zedd, Red Hot Chili Peppers, Rita Ora และอีกเพียบ พร้อมยังได้ท่องเที่ยวกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น อีกด้วยครับ งานนี้ BEC-Tero Radio ผู้นำด้านวิทยุทุกแนวเพลง เราก็จัดให้คุณได้มาร่วมลุ้นในกิจกรรม  BEC-Tero Radio Let’s go Tokyo [ Summer Sonic ] โดยสามารถร่วมสนุกลุ้นเป็น 1 ในผู้โชคดี ที่จะได้เดินทางไปกับพวกเรา เพียงแค่ลงทะเบียนร่วมสนุกง่ายๆได้ 2 ช่องทาง

  1. ทางเว็บไซต์ www.BECTeroRadio.com  

  2. ทาง Line Official Account @ BECTERORADIO พร้อมเลือกศิลปินที่คุณชื่นชอบมากที่สุดจาก 1 ใน 6 ศิลปินที่กำหนดไว้ พร้อมบอกเหตุผล และรอลุ้นเข้าสู่รอบสัมภาษณ์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกคลื่นวิทยุในเครือ บีอีซี-เทโร เรดิโอ ครับ สามารถลงทะเบียนร่วมสนุกได้ตั้งแต่ วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2562 เท่านั้น ลงทะเบียนมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก

สำหรับผู้โชคดีจะได้ร่วมเดินทางไปกับกิจกรรม BEC-Tero Radio Let’s go Tokyo [ Summer Sonic ]  ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2562

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆของ BEC-Tero Radio ได้ที่ www.BECTeroRadio.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook