"ป้าง นครินทร์" เตือนสติคนบาป ปล่อยเอ็มวี "กรรม" ทะลุ 5 ล้านวิวภายใน 5 วัน | Sanook Music

"ป้าง นครินทร์" เตือนสติคนบาป ปล่อยเอ็มวี "กรรม" ทะลุ 5 ล้านวิวภายใน 5 วัน

"ป้าง นครินทร์" เตือนสติคนบาป ปล่อยเอ็มวี "กรรม" ทะลุ 5 ล้านวิวภายใน 5 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เว้นช่วงการปล่อยเพลงไปถึง 2 ปีจากซิงเกิล "ทุกคนเคยร้องไห้" ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ พี่ใหญ่แห่งค่าย genie records ก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ที่มีชื่อสั้นๆ ว่า "กรรม" ที่เขาได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวคนใกล้ตัว

 

ป้าง นครินทร์ 

 

โดย ป้าง ได้นำเรื่องราวของคนใกล้ตัวมาเขียนเป็นเพลง "กรรม" ซึ่งผลงานนี้เขาได้ถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่เคยนอกใจและทำร้ายความรู้สึกผู้อื่นมาก่อน และในที่สุดก็ต้องรับผลของการกระทำในอดีต ซึ่งซิงเกิลนี้ป้างได้แต่งเนื้อร้องและทำนอง รวมถึงเรียบเรียงดนตรีเอง 

 

ป้าง นครินทร์

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ ก็เป็นการเล่าเรื่องของชายคนหนึ่งที่เคยนอกใจอดีตคนรัก และกำลังจะเข้าพิธีอุปสมบทเป็นพระ และในวันนั้นเองเขาก็ค้นพบว่าคนรักของตัวเองได้ปันใจจากเขาไปรักคนอื่น โดยเอ็มวีนี้นักแสดงนำดีกรีผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง พริกแกง อย่าง บุ๊ค-ประเสริฐสุข เหมทานนท์ ได้ลงทุนโกนหัวเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวให้สมจริง 

 

 

ซึ่ง ป้าง ได้เล่าถึงการทำเพลง "กรรม" ว่า “เพลง “กรรม” เป็นเรื่องราวของเพื่อนพี่เอง เขามีเรื่องราวประมาณนี้ พี่รู้สึกว่าน่าสนใจก็เลยหยิบมาแต่งเป็นเพลงแล้วก็แต่งเติมเพิ่มเข้าไปนิดหน่อยให้กลมกลืน เหมือนเดิมครับพี่เขียนเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียงด้วยตัวเอง ในส่วนของดนตรีคือเป็นสไตล์พี่มาก พี่ชอบเอาหลายๆ แนวดนตรีมาผสมกัน ซึ่งถ้าถามว่าเพลงนี้ ฟังแล้วได้อะไร คือเวลาพี่ทำเพลงแบบนี้ พี่จะทิ้งให้เป็นปลายเปิดเอาไว้ ให้คนฟังเขาคิดว่า อันนี้คล้ายเรื่องของเราเลยนะ หรือพอได้ฟังแล้วเหมือนเค้ามีเพื่อนที่เจอเรื่องแบบนี้มาเหมือนกัน หรือถ้าใครจะฟังแล้วรู้สึกซาบซึ้งถึงธรรมะ พี่ก็แล้วแต่ได้เลย พี่จะไม่เจาะจงว่าคุณจะต้องรู้สึกไปด้านไหน ใครจะโฟกัสตรงไหนก็ได้เลย" 

 

คลิกชมเอ็มวี กรรม - ป้าง นครินทร์

 

ณ ตอนนี้ผลงานเพลง "กรรม" ได้รับการตอบรับอย่างดีจากแฟนเพลง จนทำให้ตัวเอ็มวีมียอดชมทะลุล้านวิวในคืนเดียว และ ปัจจุบันมิวสิควิดีโอก็มียอดวิวสูงถึง 5 ล้านวิว หลังจากปล่อยออกมาแค่ 5 วัน เท่านั้น (นับยอดวิวถึงวันที่ 12 มิถุนายน) 

Story : Sidhipong W.

>> ป้าง นครินทร์ ปล่อยเอ็มวีสะท้อนชีวิตจริง "ทุกคนเคยร้องไห้"

>> เปิดใจ “ป้าง นครินทร์” ร็อคมีเสน่ห์กับบทเพลงเชิงบวกที่โดนใจคนทั้งประเทศ!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ป้าง นครินทร์" เตือนสติคนบาป ปล่อยเอ็มวี "กรรม" ทะลุ 5 ล้านวิวภายใน 5 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook