"จินตหรา พูนลาภ" ถึงกับอึ้ง! หลังเจอเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"จินตหรา พูนลาภ" ถึงกับอึ้ง! หลังเจอเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋"

"จินตหรา พูนลาภ" ถึงกับอึ้ง! หลังเจอเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ผ่านมา จินตหรา พูนลาภ ถือได้ว่าเป็นขาประจำของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เลย เนื่องจากมีศิลปินจำนวนมากที่มาสมัครแข่งเป็นเงาเสียงเธอ ทำให้ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร สองพิธีกรต้องพาเธอกลับมาเป็นศิลปินต้นแบบอีกครั้ง 

 

 

และในการมาครั้งนี้ จินตหรา เองก็ได้นำเพลง "เต่างอย" ของเธอมาโชว์อย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งเปิดตัวตุ๊กตามาสคอต จินตหรา บนเวทีรายการด้วย ส่วนทางด้านผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงนั้น แต่ละคนก็จัดเต็มการแต่งตัวและทรงผมจนเหมือนศิลปินต้นฉบับ จนทำให้จินตหราต้องทึ่งกับความพยายามของผู้เข้าแข่งขัน โดยนอกจากการแสดงของเงาเสียงแล้ว สัปดาห์นี้ นุ๊กนิ๊ก-สังคม ขามสำโรง แชมป์เงาเสียงของจินตหรา ก็มาโชว์เพลง “ใจช้ำที่คำชะโนด” เพื่อเซอร์ไพรส์ศิลปินต้นฉบับ โดยเราต้องมาติดตามว่าผู้เข้าแข่งขันคนไหนจะต้องเข้าตู้แป้ง และใครจะเป็นผู้ชนะ 

 

ผู้เข้าเเข่งขันเงาเสียง จินตหรา 

 

ส่วนการแข่งขันของตัวแทนจังหวัด เพื่อชิงเงินล้านไปพัฒนาชุมชนนั้น สัปดาห์นี้ก็เป็นคิวของผู้เข้าแข่งขันจากจังหวัด สุพรรณบุรี และ จังหวัด สมุทรสงคราม ที่คว้าเพลงศิลปินต้นฉบับมาโชว์แบบจัดเต็ม ถึงแม้ว่าจะยังมีอายุน้อยก็ตาม 

 

จินตหรา และ ผู้เข้าแข่งขันตัวแทนชุมชน 

 

โดย จินตหรา ได้เปิดใจถึงการกลับมาร่วมรายการครั้งนี้ว่า "ดีใจที่ได้กลับมาเยือนรายการกิ๊กดู๋ฯ อีกครั้ง เห็นว่ามีผู้เข้าแข่งขันสมัครเข้ามาแข่งเงาเสียงของจินตหราเยอะเลย ต้องขอบคุณมากนะคะที่ยังชื่นชอบเพลงของพี่ วันนี้มาเห็นกิ๊กดู๋ฯ ในรูปแบบใหม่ ตื่นเต้นและลุ้นไปกับตู้แป้งที่มี 4 ตู้  สงสารน้องๆ เลยทีเดียว แต่มันเป็นกฏ กติกา ก็ต้องเข้าใจ สำหรับพี่ก็เชียร์ทุกคน เห็นความตั้งใจของทุกคนเลย ส่วนน้องๆ ที่มาแข่งชิงเงินล้านฝีมือแต่ละจังหวัดไม่ธรรมดา ยังเด็กกันอยู่เลย แต่ความสามารถ เต็มเปี่ยมมาก เก่งมากๆ อยากให้แฟนๆ ได้มาชมกัน มาลุ้นและให้กำลังใจน้องๆ กันนะคะ"

 

จินตหรา และ นุ๊กนิ๊ก แชมป์เก่าเงาเสียง จินตหรา

จินตหรา และ นุ๊กนิ๊ก แชมป์เก่าเงาเสียง จินตหรา 

 

แฟนๆ ของสามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียง จินตหรา พูนลาภ และผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Story : Sidhipong W.

>> จินตหรา เรียกน้ำย่อย! ปล่อยเพลง "บ่แย่งแฮปปี้" ก่อนเปิดตัวเอ็มวี

>> จินตหรา พูนลาภ ยกทัพทีมแดนเซอร์ ขึ้นรถแห่ในเอ็มวีชวนมันส์ “อีหล่าขาเด้ง”

>> จินตหรา พูนลาภ เผยมุมเศร้า พร้อมปล่อยเพลงเรียกน้ำตา "รักกับเขา...แต่เหงากับฉัน"

>> ชาวเน็ตฮือฮา! จินตหรา พูนลาภ ถ่ายทอดดราม่าเจ้าบ่าวหนีงานแต่งในเอ็มวี "ไม่รู้ไม่ผิด"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "จินตหรา พูนลาภ" ถึงกับอึ้ง! หลังเจอเงาเสียงตัวเองในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook