"ไผ่ พงศธร" เล่าความกังวล เมื่อร่วมงาน "แพท Klear" ในเพลง "ให้นานกว่าที่เคย" | Sanook Music

"ไผ่ พงศธร" เล่าความกังวล เมื่อร่วมงาน "แพท Klear" ในเพลง "ให้นานกว่าที่เคย"

"ไผ่ พงศธร" เล่าความกังวล เมื่อร่วมงาน "แพท Klear" ในเพลง "ให้นานกว่าที่เคย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเอ็มวี "ให้นานกว่าที่เคย" เพลงจากโปรเจกต์ 100x100 ของ GMM Grammy และ JOOX Music Application ซึ่งผลงานนี้ศิลปินลูกทุ่งเจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ"อย่าง ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) ได้ร่วมงานกับวง Klear วงดนตรีที่สร้างสรรค์เพลงร้อยล้านวิว "สิ่งของ" >> "ไผ่ พงศธร-Klear" รวมตัวตั้งคำถามความรัก ในเอ็มวีเนื้อหาบีบหัวใจ "ให้นานกว่าที่เคย"

 

ไผ่ พงศธร

ไผ่ พงศธร

 

ถึงแม้จะทำเพลงออกมาแล้ว 11 อัลบั้ม แต่ผลงานเพลง "ให้นานกว่าที่เคย" ถือเป็นซิงเกิลแรกที่ ไผ่ ได้ทำงานกับศิลปินที่ต่างแนวดนตรีอย่าง Klear ซึ่งทำให้ ไผ่ รู้สึกตื่นเต้นและเกร็งมาก เมื่อเขาได้ทราบข่าวว่าจะได้เข้าร่วมโปรเจกต์นี้ 

 

Klear

 Klear 

 

โดยไผ่ได้เล่าความรู้สึกที่ได้ทำงานกับวง Klear ว่า “ตอนแรกเลยไม่ทราบว่าโปรเจกต์นี้ต้องร้องคู่กับใคร แต่พอรู้ว่าต้องร้องคู่กับ แพท Klear (รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัย) ซึ่งเป็นนักร้องที่เสียงดี และมีมาตรฐานสูง มันรู้สึกเกร็งขึ้นมาเหมือนกัน แต่พอได้ยินเพลงที่เขาไกด์มาแล้ว ค่อยผ่อนคลาย กลายเป็นความรู้สึกชอบครับ มันเจ๋งมากเลย มันเป็นเพลงแนวเหงาๆ ที่มีอยู่จริง ด้านเนื้อหาเพลงเราสื่อในมุมของกลุ่มคนหลายๆ คน ไม่จำกัดหรือเจาะจงว่าเป็นใคร เป็นความรู้สึกที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน การรอใครสักคนแต่เรายังไม่รู้ว่ารอใคร ส่วนตัวไม่เคยร่วมงานกับแพทและวง Klear มาก่อนเลย ถือเป็นมิติใหม่เป็นเรื่องราวที่ดีมากครับ ก็อยากให้ฟังดูครับ ฝากติดตามรับฟังเพลงและชมเอ็มวีด้วยนะครับ และฝากแฟนเพลงให้กำลังใจพวกเราด้วยเช่นกันทั้งของไผ่และวง Klear ครับ”  

 

คลิกชมเอ็มวี ให้นานกว่าที่เคย - ไผ่ พงศธร x Klear

 

หลังจากที่ตัวเพลงได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อช่วงเย็นวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา ล่าสุดยอดวิวมิวสิควิดีโอเพลง "ให้นานกว่าที่เคย" ก็ทะลุ 4 ล้านวิวไปแล้วใน YouTube (นับยอดวิวถึงวันที่ 11 มิถุนายน) ในขณะที่ตัวเพลงก็เข้ามาติดอันดับ 9 ของชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX (อัปเดตชาร์ตในวันที่ 10 มิถุนายน) ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะขึ้นถึงอันดับ 1 หรือไม่ 

Story : Sidhipong W. 

>> "Klear" ครั้งหนึ่งในชีวิต กับผลงานใหม่ที่มาพร้อมสิ่งที่คาดไม่ถึง

>> 5 เพลงเด่น จากอัลบั้ม "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ" ของหนุ่มลูกทุ่งขวัญใจมหาชน "ไผ่ พงศธร" 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ไผ่ พงศธร" เล่าความกังวล เมื่อร่วมงาน "แพท Klear" ในเพลง "ให้นานกว่าที่เคย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook