"Zense" ผนึกกำลัง "NEN360-JOOX" เปิดตัวเพลงผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล” | Sanook Music

"Zense" ผนึกกำลัง "NEN360-JOOX" เปิดตัวเพลงผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล”

"Zense" ผนึกกำลัง "NEN360-JOOX" เปิดตัวเพลงผู้เข้ารอบ 8 คนสุดท้าย “ลูกทุ่งไอดอล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้ว สำหรับการแข่งขันรอบสุดท้ายของรายการ ลูกทุ่งไอดอล ซึ่งแฟนๆ จะได้ทราบกันแล้วว่า ศิลปินหญิงลูกทุ่งคนไหนจะชนะใจคอมเมนเตเตอร์ และผู้ชมจนได้เป็นแชมป์ซีซั่นนี้ โดยเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ที่ติดตาม ทางรายการก็ได้ปล่อยเพลงของ 8 ผู้เข้ารอบสุดท้ายให้ทุกคนได้ฟังแล้ว 

 

เอ วราวุธ หัวเรือใหญ่ Zense Entertainment 

 

โดยโปรเจกต์นี้ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด หรือ Zense Entertainment ผู้สร้างสรรค์รายการ ลูกทุ่งไอดอล ได้จับมือ 2 พันธมิตร บริษัท เน็ทเวิร์ค ออฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ 360 จำกัด หรือ NEN360 ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ เณร-ศุภชัย นิลวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซึ่งมีประสบการณ์ในวงการเพลงมาหลาย 10 ปี มาดูแลการผลิดผลงานเพลงเพื่อผู้เข้าแข่งขัน 

 

นอกจากค่าย NEN360 แล้ว Zense Entertainment ยังได้จับมือกับผู้ดูแลแอปพลิเคชั่น JOOX ในประเทศไทย อย่างบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ที่นำโดยกรรมการผู้จัดการ อ้น-กฤตธี มโนลีหกุล ซึ่งทำให้งานนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงของ 8 ผู้เข้าแข่งขันได้ก่อนใครที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music รวมถึงสามารถโหวตเลือกผู้ชนะแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย 

 

 

ใครที่ชื่นชอบการแข่งขันลูกทุ่งไอดอล นอกจากจะฟังเพลงและโหวตผู้เข้าแข่งขันได้ที่ JOOX Music Application แล้ว ยังสามารถติดตามข่าวอัปเดตรายการได้ที่ Sanook! Music ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อคอมเมนเตเตอร์และเทรนเนอร์สุดพิเศษ รวมถึงรายละเอียดสำหรับใครที่อยากร่วมแข่งขันในซีซั่นต่อไปเช่นกัน  

Story : Sidhipong W.

>> "ก๊อท จักรพันธ์" ขึ้นแท่นพิธีกร ปั้นเด็กรุ่นใหม่ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook