“เอกกี้” คอมเมนต์แรงจัดเต็ม ทำผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางรายการ | Sanook Music

“เอกกี้” คอมเมนต์แรงจัดเต็ม ทำผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางรายการ

“เอกกี้” คอมเมนต์แรงจัดเต็ม ทำผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางรายการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนๆ รายการ ลูกทุ่งไอดอล เลย เมื่อทางทีมงานได้พา เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ สมาชิกวงบอยแบนด์ U.H.T. เจ้าของเพลงดังยุคอย่าง "UHT..นี่แหละเพื่อน", "ยังยินดีครับเพื่อน" และ "ไม่ลืม"  มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ ทำให้เขาเป็นหนึ่งในศิลปินแนวป็อปเพียงไม่กี่คนที่ได้มาร่วมแจมรายการนี้ >> ย้อนอดีต "ดีเจเอกกี้" กับผลงานเพลงที่หลายคนคาดไม่ถึง!

 

เอกกี้ เอกชัย

แม้ว่าตอนนี้แฟนๆ จะได้เห็นเอกกี้ในบทบาทของการเป็นพิธีกรซะส่วนใหญ่ แต่เขาก็ยังโชว์ความสามารถด้านการร้องเพลงในหลายๆ รายการวาไรตี้ รวมไปถึงยังได้ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต Cassette Festival ในฐานะตัวแทนวง U.H.T. ร่วมกับ เต็ม-วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ >> “Cassette Festival” เทศกาลบทเพลงจากวันวาน กับการแสดงที่แฝงเซอร์ไพรส์ (วันที่สอง)

 

 

แต่ถึงจะเป็นศิลปินที่ขึ้นชื่อเรื่องความอารมณ์ดี แต่ในรายการ เอกกี้ ก็ได้ทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์อย่างตรงไปตรงมาในรอบ สู้ยกทีม เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้รู้จุดที่ควรพัฒนา ซึ่งทำให้บางศิลปินถึงกับต้องเสียน้ำตากลางรายการ

 

 

โดย เอกกี้ ได้เผยเหตุผลที่เขาคอมเมนต์อย่างจริงจังว่า “รู้สึกทึ่งกับความสามารถของน้องๆ นะครับ ไม่คิดว่าร้องและเต้นพร้อมกันได้ดีขนาดนี้ แต่ปัญหาตอนนี้คือ 3 คนในทีมดูสปิริตและแรงไม่เท่ากันเลย ตรงนี้บางทีมันเป็นทั้งข้อดีและข้อเสียเลยนะ ข้อดีคือเรามาเต็มแน่นอนเราต้องโดดเด่นกว่าเพื่อนอยู่แล้ว เราดึงสายตาคนดูได้ดี แต่รอบนี้มันคือ รอบทีมทุกคนต้องมาเท่าๆ กัน ไม่งั้นจะทำให้เพื่อนดูจมไปเลย เพื่อนดูไม่มีพลังงาน อยากให้น้องๆ ทำให้เต็มที่ครับพยายามดึงศักยภาพตัวเองออกมา พัฒนาตัวเองเรื่อยๆ เพราะถ้าเรามัวทำแต่สิ่งที่เคยทำ ทำแต่สิ่งที่คนอื่นก็ทำได้ แบบนี้เมื่อไรเราจะเก่งกว่าคนอื่น ฝากทีมที่เหลือด้วยนะครับว่าสู้กันแบบทีมให้เต็มที่ พี่เป็นกำลังใจให้ครับผม” 

 

 

ใครที่อยากชมลีลาการคอมเมนต์รวมถึงความฮาของ เอกกี้ เอกชัย สามารถชมรายการ ลูกทุ่งไอดอล สัปดาห์นี้ใน วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

Story : Sidhipong W.

>> ดีเจเอกกี้ เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจเลิกทำเพลงหลังถอด "หน้ากากตี๋น้อย"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “เอกกี้” คอมเมนต์แรงจัดเต็ม ทำผู้เข้าแข่ง "ลูกทุ่งไอดอล" ร้องไห้กลางรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook