"D2B" มาแน่นอน! "เฮียฮ้อ" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงรอคอย | Sanook Music

"D2B" มาแน่นอน! "เฮียฮ้อ" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงรอคอย

"D2B" มาแน่นอน! "เฮียฮ้อ" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงรอคอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความฮือฮาจากการจัดคอนเสิร์ต Raptor Evolution 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ที่เพิ่งประกาศวันขายบัตรไป ล่าสุด ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ หรือที่แฟนๆ รู้จักในนาม เฮียฮ้อ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ได้ประกาศข่าวว่าเขาและทีมงานกำลังเตรียมงานคอนเสิร์ตใหญ่วง D2B ที่มีชื่อว่า D2B Infinity Concert และคอนเสิร์ตรวมศิลปิน RS Meeting Concert ที่จะเกิดขึ้นในปีพ.ศ. 2562 >> "Raptor" พร้อมแล้ว! "COOLfahrenheit" ประกาศ "ราคา-วันขายบัตร" คอนเสิร์ตใหญ่

 

D2B

 


โดย ฮ้อ สุรชัย ได้เผยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตนี้ D2B ว่า “ปีนี้เราเตรียมจัด 3 คอนเสิร์ตใหญ่เพื่อเอาในแฟนเพลง ซึ่งได้เปิดตัวไปแล้ว 1 คอนเสิร์ต คือ Raptor Evolution 25 ปี ไม่มีเกรงใจ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี และจะเปิดเผยรายละเอียดเรื่องการขายบัตรและทั้งหมด ที่ COOLfahrenheit ส่วนอีก 2 คอนเสิร์ตที่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมการก็คือ D2B Infinity Concert และ RS Meeting Concert ซึ่งเกิดขึ้นภายในปีนี้แน่นอน โดยให้ COOLfahrenheit รับผิดชอบทั้งหมด และถือว่าเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่และเต็มรูปแบบของเราอีกครั้งในรอบ 2 ปี มั่นใจว่าทั้ง 3 คอนเสิร์ตที่เราเตรียมไว้น่าจะสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้กับวงการเพลงอีกครั้ง"

 

D2B

 

สำหรับวง D2B เป็นวงบอยแบนด์ที่มาพร้อมสมาชิกอย่าง บีม-กวี ตันจรารักษ์, บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ซึ่งพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่ปล่อยอัลบั้มชุดแรกที่มียอดขายทะลุ 1 ล้านชุด โดยหลังจากที่พวกเขาปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 บิ๊กก็ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในปีพ.ศ. 2546 ก่อนที่จะเสียชีวิตลงในปีพ.ศ. 2550ทำให้ทางวงต้องยุติกิจกรรม ก่อนที่ แดน และ บีม จะตัดสินใจกลับมาทำผลงานในฐานะศิลปินดูโอและมีผลงานตามมาอีก 3 อัลบั้ม 

 

D2B

 

ก่อนหน้านี้ในวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 แดน และ บีม 2 สมาชิก D2B ได้นำเพลงฮิตของวงมาร้องโชว์ในคอนเสิร์ต คิดถึง D2B Live Concert 2014 ในขณะที่ทางทีมงานก็ได้ใช้เทคโนโลยีโฮโลแกรมเพื่อพา บิ๊กสมาชิกผู้ล่วงลับมาอยู่บนเวทีการแสดงอีกครั้ง ซึ่งความสำเร็จของคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงก็ทำให้ทาง RS ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ต มหัศจรรย์...ความคิดถึง D2B Encore Concert 2015 เมื่อวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 

 


 

นอกจากคอนเสิร์ต D2B แล้วในปีพ.ศ. 2562 ทาง RS ก็จะมีคอนเสิร์ต RS Meeting Concert ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตรวมศิลปินในวันวานของค่ายอีกด้วย โดยเร็วๆ นี้ทาง Sanook! Music จะนำเรื่องราวของคอนเสิร์ตนี้มาอัปเดตแฟนๆ เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Rs Corporate

Story : Sidhipong W.

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "D2B" มาแน่นอน! "เฮียฮ้อ" ประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงรอคอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook