"กัน นภัทร" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อทำเอ็มวี "เคียงกัน" กับรุ่นน้อง "D Gerrard" | Sanook Music

"กัน นภัทร" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อทำเอ็มวี "เคียงกัน" กับรุ่นน้อง "D Gerrard"

"กัน นภัทร" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อทำเอ็มวี "เคียงกัน" กับรุ่นน้อง "D Gerrard"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากนำแสดงและร้องเพลงลูกกรุงสุดอมตะในละคร ลูกกรุง แล้ว กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ก็ได้ถ่ายทอดเพลง "เคียงกัน" ซิงเกิลพิเศษแนวป็อปอาร์แอนด์บี ที่ถูกเขียนขึ้นมาสำหรับละครเรื่องนี้ เพื่อเล่าถึงเรื่องราวความรักต่างชนชั้นของตัวละคร 

 

 

เพลง "เคียงกัน" มาจากปลายปากกาของ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ ศิลปินค่าย Musiccream ซึ่งเป็นรุ่นพี่เวที The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ของ กัน ซึ่งซิงเกิลนี้มีทั้งเวอร์ชั่นดนตรีลูกกรุง และแนวป็อป อาร์แอนด์บี ที่ทำออกมาเป็นของขวัญให้แฟนละคร 

 

กัน นภัทร

 

และเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ เพลงนี้ก็ได้ D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "Galaxy" ที่เคยเป็นแขกรับเชิญของ กัน ในรายการ สี่โพดำ มาร่วมแต่งท่อนแร็ปและร้องฟีทเจอริ่ง 

 

คลิกชมเอ็มวี เคียงกัน - กัน นภัทร Feat. D Gerrard 

 

โดย กัน ได้เล่าถึงการทำงานในเพลง "เคียงกัน" ว่า “ผมชอบตั้งแต่อ่านเนื้อร้องเพลงนี้ครั้งแรกเลยครับ พี่ดิวเขียนคำร้องเป็นภาษาที่สละสลวยมาก ความพิเศษของเพลงนี้คือใช้เทคนิคการอัดดนตรีเปียโนสด บอกเลยว่าตื่นเต้นและท้าทายมากครับ เพราะถ้าร้องผิดหรือทำนองผิดนิดเดียวก็ต้องเริ่มอัดใหม่ทั้งหมด ส่วนเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงเรื่องราวความรัก ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะมีฐานะทางสังคมที่ต่างกันและมีอุปสรรค แต่ด้วยอานุภาพความรักที่ยิ่งใหญ่ก็ทำให้ทั้งคู่ได้มาอยู่เคียงกันเหมือนกับชื่อเพลงครับ และเรื่องราวในเอ็มวี ก็จะเป็นเรื่องราวความรักที่ต้องเจอกับอุปสรรคเช่นเดียวกันครับ แต่ความยากอยู่ตรงที่การถ่ายทำคือต้องถ่ายทอดผ่านแววตาอย่างเดียว ห้ามขยับตัว ห้ามกระพริบตา คือถ้าผิดนิดเดียวต้องถ่ายใหม่ครับ (หัวเราะ) เป็นการทำงานที่น่าสนใจและผมไม่เคยทำมาก่อน ฝากติดตามดูกันนะครับ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram gunnapat23

Story : Sidhipong W.

>> แฟนละครเคลิ้ม! กัน นภัทร โชว์ร้องเพลง "ออเจ้าเอย" เวอร์ชั่นสุดละมุน

>> กัน นภัทร เปิดตัวเพลง "Sticker" ผลงานฉีกแนวจากบ้านหลังใหม่ "LOVEiS"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กัน นภัทร" เผยสิ่งที่ยากสุด เมื่อทำเอ็มวี "เคียงกัน" กับรุ่นน้อง "D Gerrard"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook