THE BOYZ ไม่ต้องลุ้น จัด "ไฮทัช" ให้ทุกที่นั่งทั้งฮอลล์ในแฟนคอน 23 มิ.ย. นี้ | Sanook Music

THE BOYZ ไม่ต้องลุ้น จัด "ไฮทัช" ให้ทุกที่นั่งทั้งฮอลล์ในแฟนคอน 23 มิ.ย. นี้

THE BOYZ ไม่ต้องลุ้น จัด "ไฮทัช" ให้ทุกที่นั่งทั้งฮอลล์ในแฟนคอน 23 มิ.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งคลิปมาทักทายเหล่าเดอะบีชาวไทย (The B ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ด้วยความน่าเอ็นดู 12 หนุ่ม THE BOYZ (เดอะบอยซ์) ที่ประกอบไปด้วย ซังยอน (Sangyeon), เจคอบ (Jacob), ยองฮุน (Younghoon) , ฮยอนแจ (Hyunjae), จูยอน (Juyeon), เควิน (Kevin), นิว (New), คิว (Q), จูฮักนยอน (Ju Haknyeon), ฮวัล (Hwall), ซอนอู (Sunwoo) และ เอริก (Eric) ก็ซุ่มซ้อมเตรียมตัวกับงาน THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณ GMM Live House @ Central World อย่างขะมักเขม้น เพื่อให้มั่นใจว่างานนี้เดอะบีชาวไทยจะต้องสนุกกันทุกวินาทีแน่นอน พิเศษ! เพิ่มสิทธิ์ไฮทัชทุกคนนั่ง

ไม่เพียงแต่เพิ่งปล่อยผลงานใหม่ซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Bloom Bloom ออกมาเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งซิงเกิลนี้นับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของหนุ่มๆ The Boyz นับจากโปรโมตผลงานล่าสุดมินิอัลบั้มที่ THE ONLY พร้อมเพลงโปรโมต "No Air" เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้พวกเขายังได้รับการรอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี และในงานแฟน-คอน ที่กำลังจะมีขึ้นที่ไทย เดอะบีชาวไทยก็เตรียมตัว เตรียมใจ เตรียมโสตประสาทของคุณไว้ได้เลยเพราะคุณจะได้ชมเพอร์ฟอร์มแมนซ์ของเพลงใหม่ในอัลบั้มนี้กันอย่างแน่นอน

และข่าวดีสุดๆ เมื่อผู้จัด Three Angles Production (ทรีแองเกิ้ลโปรดักชั่น) ประกาศเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับงานแฟน-คอนในครั้งนี้เพื่อเดอะบีโดยเฉพาะ ผู้ที่ซื้อบัตรราคา 5,000 บาท (VIP) นอกจากจะรับเสื้อยืดที่ระลึก Exclusive Tour T-Shirt (ฟรีไซส์) ไปใส่เท่ๆ แล้ว คุณยังได้รับสิทธิ์ไฮทัช, กรุ๊ปโฟโต้ และสิทธิ์ชมรอบซ้อม (Rehearsal Pass) ทุกที่นั่งทันที ไม่เพียงเท่านี้ พิเศษ! สำหรับผู้ซื้อบัตรในทุกราคาจะได้รับโปสเตอร์และเซ็ทโฟโตการ์ด สุดเอ็กคลูซีฟ เป็นที่ระลึกทุกที่นั่งในวันคอนเสิร์ต และยิ่งไปกว่านั้น!! ผู้จัดใจป้ำเทสิทธิ์หมดหน้าตักเพื่อเดอะบีชาวไทย รับสิทธิ์ไฮทัชทุกที่นั่งกันไปเลย

นอกจากนี้ทางผู้จัดยังขยายเวลาในการซื้อบัตรเพื่อลุ้นรับสิทธิพิเศษ โปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และโพลารอยด์พร้อมลายเซ็น สำหรับบัตร VIP 5000 บาท, Gold 4000 บาท และ Silver 3000 บาท ออกไปเป็นภายในวันที่ 14 มิถุนายน 2562 (จากเดิม 31 พฤษภาคม) และจะทำการสุ่มผู้โชคดีจากระบบ พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดี รวมถึงรายละเอียดวิธีการในการแลกรับสิทธิฯ ที่หน้าเพจ ในวันที่ 18 มิถุนายน 2562

fan-benefit-the-boyz-update_7

เรียกว่าได้ทัชมือนุ่มๆ ของทั้ง 12 หนุ่มแบบไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องดวงใดๆ  ได้ยินแบบนี้ใครที่ยังไม่ได้จองบัตร THE BOYZ Asia Fan-Con Tour [THE CASTLE] IN BANGKOK รีบด่วน! เพราะสิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้ บัตรยังเปิดจำหน่ายทางเว็บไซต์ www.threeanglesth.com บัตรราคา VIP 5,000 / GOLD 4,000 / SILVER 3,000  และ BRONZE 1,800 บาท

ติดตามอัพเดทความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Facebook fanpage : https://www.facebook.com/ThreeAngleTH/ , https://www.facebook.com/ThreeAngles/, twitter: ThreeAnlesPro, Instagram : https://www.instagram.com/threeanglesproduction/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook