"จูเนียร์-ต้นกล้า-อชิ The Voice Kids" ปลุกเพลงดังวง "พลอย" ทำโชว์ชนะใจ "โค้ชติ๊ก" | Sanook Music

"จูเนียร์-ต้นกล้า-อชิ The Voice Kids" ปลุกเพลงดังวง "พลอย" ทำโชว์ชนะใจ "โค้ชติ๊ก"

"จูเนียร์-ต้นกล้า-อชิ The Voice Kids" ปลุกเพลงดังวง "พลอย" ทำโชว์ชนะใจ "โค้ชติ๊ก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าที่จะมาเป็นศิลปินเดี่ยวในปัจจุบัน ติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ศิลปินรุ่นใหญ่โค้ชรายการ The Voice Kids Thailand ก็เคยเป็นสมาชิกวงดนตรี "พลอย" โดยรับหน้าที่มือกลอง และ เป็นร้องนำในบางเพลงของวง ซึ่งติ๊กได้ทำผลงานกับวง 3 อัลบั้มก่อนแยกออกมาทำผลงานเดี่ยว 

 

ภาพของ ติ๊ก ในฐานะสมาชิกวง พลอย

 

และในรายการ The Voice Kids โค้ชติ๊ก ชีโร่ ก็ได้นำเพลง “ไม่ได้เจตนา” จากอัลบั้มชุด สุภาพบุรุษนักฝัน ของวงพลอย มาให้ผู้เข้าแข่งขันอย่าง ต้นกล้า-ศุภศิษฏ์ แววเพ็ชร, อชิ-ศุภวิชญ์ อาภรณ์อักษรกิจ และ จูเนียร์-อนันตโชค สร้อยแสงพันธุ์ ได้ร้อง ซึ่งเพลงนี้นอกจากจะมีดนตรีที่สนุกสนานแล้ว ยังมีเนื้อหาที่บ่งบอกถึงสภาพสังคมในยุคนั้นเช่นกัน

 

จากซ้ายไปขวา อชิ ต้นกล้า และ จูเนียร์ 

 

ถึงแม้ว่าศิลปินทั้ง 3 จะทำโชว์ออกมาได้ดี แต่สุดท้ายแล้ว โค้ชติ๊กก็ได้เลือก ต้นกล้า ศุภศิษฏ์ ให้เข้าแข่งในรอบต่อไปของรายการ เนื่องจากต้นกล้าสามารถทำโชว์ออกมาได้สนุกสนานตรงโจทย์ของเพลงที่สุด ซึ่งก่อนหน้าจะมาร้องเพลงวงพลอย ต้นกล้า ก็เคยได้โชว์เพลง "มนุษย์ค้างคาว" ของโค้ชติ๊กมาแล้ว >> อัจฉริยะรุ่นจิ๋ว! "ต้นกล้า The Voice Kids" โชว์ร้องเต้นสุดพลังจนโค้ชทั้ง 4 รุมแย่ง

 

คลิกฟังเพลง ไม่ได้เจตนา เวอร์ชั่น ต้นกล้า-อชิ-จูเนียร์ The Voice Kids

  

สำหรับ วงพลอย เป็นวงดนตรีที่มาจากแนวความคิดของ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังของเมืองไทยที่อยากมีวงแบ็คอัพของตัวเอง โดยเมื่อก่อตั้งไปไม่นาน พวกเขาก็ได้กลายเป็นวงดนตรีเต็มตัวและปล่อยอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า สุภาพบุรุษนักฝัน ที่มากับเพลงดัง "สูตรรักนักเรียน", "จดหมายลาครู" และเพลง "ปลงซะ" ที่ร้องโดยติ๊ก และหลังจากนั้นพวกเขาก็มีอัลบั้มชุด สมาคมคนเจ็บๆ และ พลอย 3 ตามมา ก่อนที่ติ๊กจะลาออกจากวง ซึ่งนอกจากติ๊กแล้วอีกหนึ่งนักร้องนำของวงอย่าง จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว ก็ได้กลายเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มีผลงานเพลงของตัวเองด้วย 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Kids

Story : Sidhipong W.

>> "อชิ The Voice Kids" ทำผู้ชมใจละลาย โชว์เพลง "รักข้ามคลอง" ชิงพื้นที่ทีม "โค้ชติ๊ก"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "จูเนียร์-ต้นกล้า-อชิ The Voice Kids" ปลุกเพลงดังวง "พลอย" ทำโชว์ชนะใจ "โค้ชติ๊ก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook