"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทนางเอก | Sanook Music

"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทนางเอก

"ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้กับแฟนๆ มาก เมื่อนักแสดงสาวอย่าง ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ได้ถูกแฟนหนุ่ม กรณ์ ณรงค์เดช ขอแต่งงาน หลังจากที่คบหากันมาเป็นเวลา 3 ปี เมื่อกลางดึกวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา >> “กรณ์ ณรงค์เดช” จัดซีนสุดโรแมนติก คุกเข่าขอ “ศรีริต้า” แต่งงาน ทั้งหวาน ทั้งมีความหมาย

 

 

 

นอกจากผลงานการแสดงละครมากกว่า 20 เรื่อง รวมถึงการเป็นเจ้าของธุรกิจแล้ว ศรีริต้า เจนเซ่น ก็มีผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอของศิลปินดังเยอะมาก และในวันนี้ทาง Sanook! Music เองก็ได้รวบรวมผลงานเอ็มวีบางส่วนของ ศรีริต้า มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

 

ศรีริต้า เจนเซ่น

 

คงไม่ว่า - BoyScout 

ในปีพ.ศ. 2538 วงบอยแบนด์ BoyScout ได้กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 2 แก๊งใจง่าย ซึ่งหนึ่งในเพลงที่ดังจากอัลบั้มนี้คือเพลงแอบรักอย่าง "คงไม่ว่า" ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้สมาชิกอย่าง ดิ๊บ-ทรงพล คล้ายพงษ์พันธ์ ได้รับบทชายหนุ่มที่หลงรักตัวละครของ ศรีริต้า ที่กำลังมีความรักกับชายคนอื่น โดยขณะที่แสดงเอ็มวีเพลงนี้ริต้ามีอายุเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น 

 

คลิกชมเอ็มวี คงไม่ว่า - BoyScout

 

ตะโกนบอกฟ้า - เจสัน ยัง 

ถึงแม้จะเป็นที่จดจำในบทบาทนักแสดงเป็นหลัก แต่ เจสัน ยัง ก็เคยมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังด้วย ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้เขาก็คือเพลงแอบรักอย่าง "ตะโกนบอกฟ้า" ที่ได้ศรีริต้ามาร่วมงานในฐานะนางเอกเอ็มวี ที่ตัวละครเจสันตกหลุมรัก จนเขาตัดสินใจเขียนจดหมายที่มาพร้อมเนื้อเพลงเพื่อสารภาพความในใจ โดยเอ็มวีนี้นอกจากความน่ารักของ ริต้า แล้วความเท่ของเจสันเองก็ขโมยหัวใจสาวๆ หลายคนในยุค 90 ไปเช่นกัน 

 

คลิกชมเอ็มวี ตะโกนบอกฟ้า - เจสัน ยัง 

  

จุ๊บ - ศรราม เทพพิทักษ์ 

นอกจากเพลงช้าแล้ว ศรีริต้า เองก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับไอดอลและพระเอกยุค 90 อย่าง หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ในเพลงจีบสาวอย่าง "จุ๊บ" ด้วย โดยนอกจากความน่ารักของริต้าแล้วผลงานเพลงนี้แฟนๆ จะได้ชมลีลาการเล่นวอลเล่ย์บอล และ เต้นของเธอด้วย

 

คลิกชมเอ็มวี จุ๊บ - ศรราม เทพพิทักษ์ 

 

 

เธอมากับฝน - เอ็กซ์ ฐิติ

หลังจากที่เปิดตัวในฐานะสมาชิกวง Teen 8 Grade A เอ๊กซ์-ฐิติ เวชบุล ก็ได้ทำอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งผลงานที่เปรียบเสมือนโลโก้ประจำตัวของเอ๊กซ์ก็คือเพลง "เธอมากับฝน" โดยเพลงริต้าได้มาแสดงเอ็มวีในฐานะผู้หญิงที่เอ๊กซ์ตกหลุมรักขณะเดินอยู่ในวันฝนตก จึงเรียกได้ว่าผลงานมิวสิควิดีโอนี้ได้พิสูจน์ว่าริต้าเป็นคนที่ "สวยทะลุฝนจริงๆ" 

 

คลิกชมเอ็มวี เธอมากับฝน - เอ็กซ์ ฐิติ

 

เพลงผีเสื้อ - Clash 

นอกจากผลงานเพลงของศิลปินยุค 90 แล้ว ศรีริต้า ก็ได้เล่นมิวสิควิดีโอแนวแฟนตาซีของวง Clash อย่าง "เพลงผีเสื้อ" ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงการปล่อยความรักที่สวยงาม แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงหวังลึกๆ ว่ามันจะกลับมา โดยริต้าก็ได้รับบทเป็นตัวแทนของคนรักที่หายไปเหมือนผีเสื้อที่สวยงามและรักอิสระ 

 

คลิกชมเอ็มวี เพลงผีเสื้อ - Clash 

 

ความสามารถในการแสดงรวมถึงเสน่ห์ที่โดดเด่นทำให้ ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นนักแสดงอีกคนที่มักจะได้ร่วมงานในมิวสิควิดีโอเพลงดังหลายๆ ชิ้น ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าเร็วๆ นี้เธอจะมีผลงานการแสดงเอ็มวีอะไรให้ชมกันอีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Instagram sriritajensen และ Getty Images  

Story : Sidhipong W.

>> เปิดบ้านศรีริต้า เจนเซ่น บ้านสีขาวสุดหรู ของผู้หญิงที่สวยไร้ที่ติ

>> "กรณ์ ณรงค์เดช" ลงภาพ "ศรีริต้า" เดินพรมแดงคานส์ แคปชั่นหวานทำชาวเน็ตแซว

>> ศรีริต้า กับเคล็ดลับหน้าเด็ก พร้อมเครื่องสำอางชิ้นโปรดของ นางฟ้าแห่งทุ่งลาเวนเดอร์

>> “Organika House” ความฝัน หัวใจ ในเรือนกระจก และบันไดวน ของ “ศรีริต้า เจนเซ่น”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ศรีริต้า เจนเซ่น" กับ 5 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook