"Mr.D" คัมแบ็ค! ร่วมงานวง "D.O.PE" ในเอ็มวีย้อนยุค “เหยี่ยวคนดู” | Sanook Music

"Mr.D" คัมแบ็ค! ร่วมงานวง "D.O.PE" ในเอ็มวีย้อนยุค “เหยี่ยวคนดู”

"Mr.D" คัมแบ็ค! ร่วมงานวง "D.O.PE" ในเอ็มวีย้อนยุค “เหยี่ยวคนดู”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะห่างหายไปนานจากวงการบันเทิง แต่ล่าสุด Mr.D (มิสเตอร์ดี) หรือ เวลล์-ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์ อดีตนักร้องนักแสดงเด็กกลับเข้าสู่เส้นทางดนตรีอีกครั้ง กับซิงเกิลใหม่ “เหยี่ยวคนดู” ที่ได้สองพี่น้องลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วง D.O.PE อย่าง เฮนรี่-วิลเลี่ยม เอเฮินต์ อดีตผู้เข้าแข่งรายการ The Face Men Thailand ซีซั่น 2 และจมส์-แอน โมนี เอเฮินต์ มาร่วมทำเพลงนี้ด้วยกัน

 

Mr.D และ D.O.PE

 

การกลับมาครั้งนี้ Mr.D ได้มาพร้อมเพลงที่สื่อถึงคนโสดและคนเหงาที่อยากมีความรักอย่างคนอื่นบ้าง โดยพาร์ทดนตรีเพลงนี้ทางวง D.O.PE ได้ทำออกมาในสไตล์ฮิปฮอปผสมผสานกับดนตรีไทย ซึ่งต่างจากผลงานที่ผ่านมาของวงที่เน้นซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ 

 

D.O.PE

จมส์ และ วิลเลี่ยม  D.O.PE

 

นอกจากวง D.O.PE แล้วงานนี้ Mr.D ยังได้ แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ นางงามจากเวที Miss Universe Thailand 2015 มาเป็นนางเอกเอ็มวีเพลง “เหยี่ยวคนดู” อีกด้วย ซึ่งได้ถ่ายทำเอ็มวีกันไปเป็นที่เรียบร้อยที่โรงถ่าย กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ โดยการถ่ายทำแบ่งเป็น 2 พาร์ท พาร์ทแรกจะเป็นย้อนอดีต ที่วิลเลี่ยมและเจมส์ตื่นขึ้นมาตกใจกับชุดที่ตัวเองใส่ นุ่งโจงกระเบนแล้วเจอกับตัวละคร Mr.D ที่แอบชอบตัวละครของแนท

 

 

ส่วนอีกพาร์ทของมิวสิควิดีโอเพลง “เหยี่ยวคนดู” ก็จะเป็นฉากในยุคปัจจุบันที่ทั้ง 3 หนุ่มไปเจอกับเเนทที่กลายเป็นสาวแซ่บในผับดัง ซึ่งวิลเลี่ยม เจมส์ และ Mr.D เองก็ต้องโชว์ลีลาการเต้นเพื่อมัดใจเธอ โดยแฟนๆ สามารถคลิปชมบทสรุปเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้ในมิวสิควิดีโอ 

 

คลิกชมเอ็มวี เหยี่ยวคนดู - D.O.PE x Mr.D

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook D.O.PE

Story : Sidhipong W.

>> D.O.PE คู่หูพี่น้องศิลปิน และ 5 เรื่องราวความเจ๋งที่ทำให้พวกเขาน่าจับตา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "Mr.D" คัมแบ็ค! ร่วมงานวง "D.O.PE" ในเอ็มวีย้อนยุค “เหยี่ยวคนดู”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook