4 วัน 14 ล้านวิว! "ศาล สานศิลป์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอบใจเด้อ" กระหึ่มโซเชียล | Sanook Music

4 วัน 14 ล้านวิว! "ศาล สานศิลป์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอบใจเด้อ" กระหึ่มโซเชียล

4 วัน 14 ล้านวิว! "ศาล สานศิลป์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอบใจเด้อ" กระหึ่มโซเชียล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกเหนือจากการทำงานประจำแล้ว ศาล สานศิลป์ (อพิศาล ลมพัด) ก็เป็นศิลปินลูกทุ่งที่มีผลงานเพลง "บ่ลอด" และ "ระเบิดเวลา" ที่เขาร้องประกอบภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ซึ่งล่าสุดเพลง "ระเบิดเวลา" ก็มียอดวิวสูงถึง 266 ล้านวิวแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 พฤษภาคม) >> ศาล สานศิลป์ ปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์สุดเศร้า "ระเบิดเวลา"

 

ศาล สานศิลป์

โดยล่าสุดเขาก็ได้รับหน้าที่ถ่ายทอดเพลง "ขอบใจเด้อ" ที่ถูกเขียนขึ้นมาประกอบภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ ภาคใหม่ที่กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ ซึ่งเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งของ ติ๊ก-ปรีชา ปัดภัย ที่อยู่เบื้องหลังเพลง "ระเบิดเวลา" ที่ศาลร้องในปีที่ผ่านมา 

 

ศาล สานศิลป์

 

ผลงานเพลง "ขอบใจเด้อ" มีเนื้อหาที่พูดถึงคนที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง แต่กลับมาพบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวนั้นเป็นเพียงคนอัธยาศัยดีที่ไม่ได้รักเขาตอบ โดยเพลงนี้ ติ๊ก ปรีชา ได้แต่งออกมาเพื่อเป็นภาคต่อของเพลง "แรกตั้งใจฮัก" ที่เขาเขียนและร้องเองในปีที่แล้ว ส่วนมิวสิควิดีโอเพลง "ขอบใจเด้อ" ทางทีมงานก็ได้แต่งเรื่องราวขึ้นมาใหม่เป็นภาคแยกจากตัวภาพยนตร์ ไทบ้านเดอะซีรีส์ เพื่อเล่าถึงเรื่องราวความรักของ มืด เด็กหนุ่มซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของหนัง ไทบ้าน เดอะซีรีส์

 

คลิกชมเอ็มวี ขอบใจเด้อ - ศาล สานศิลป์

 

แม้ว่าจะปล่อยเพียงแค่ 4 วันแต่ปัจจุบันนี้เพลง "ขอบใจเด้อ" ก็มียอดวิวทะลุ 14 ล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 28 พฤษภาคม) โดยเราต้องมาติดตามว่าเพลงนี้จะทะลุร้อยล้านวิวเหมือนเพลง "ระเบิดเวลา" หรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ศาล สานศิลป์ แฟนเพจ และ ไทบ้าน เดอะซีรีส์

Story : Sidhipong W.

>> 5 เพลงรักเรียกน้ำตา จากภาพยนตร์ที่หลายคนพูดถึง "ไทบ้านเดอะซีรีส์"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 4 วัน 14 ล้านวิว! "ศาล สานศิลป์" ปล่อยเพลงใหม่ "ขอบใจเด้อ" กระหึ่มโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook