"ปู่จ๋าน ลองไมค์" โชว์ความล้ำหลุดโลก เปิดตัวเอ็มวีแนวอวกาศ "รักชั่วคราว" | Sanook Music

"ปู่จ๋าน ลองไมค์" โชว์ความล้ำหลุดโลก เปิดตัวเอ็มวีแนวอวกาศ "รักชั่วคราว"

"ปู่จ๋าน ลองไมค์" โชว์ความล้ำหลุดโลก เปิดตัวเอ็มวีแนวอวกาศ "รักชั่วคราว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะทำงานอย่างเต็มที่ในบทบาทโค้ชรายการ The Rapper แต่ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) แร็ปเปอร์เจ้าของเพลงดัง "ตราบธุลีดิน" ก็ได้แบ่งเวลางานเพื่อทำซิงเกิลใหม่ "รักชั่วคราว" ที่มาพร้อมเอ็มวีเนื้อหาเศร้าแต่แฝงความตลกเอาไว้ >> ทำความรู้จัก "ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็ปเปอร์ร้อยล้านวิว กับผลงานที่มัดใจผู้ฟัง

 

ปู่จ๋าน ลองไมค์

เพลง "รักชั่วคราว" มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่ผิดหวัง ซึ่งปู่จ๋านได้นำการแร็ปที่มีกลิ่นอายเฉพาะตัว มาผสมผสานกับดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ป็อป โดยผู้ที่รังสรรค์ดนตรีเพลงนี้ก็คือ Pinpin (ปวีณ วงษ์รัตน์) ศิลปินดาวรุ่งที่เคยร่วมงาน ปู่จ๋าน ลองไมค์ ในเพลง "เพื่อนเธอเหมือนเดิม" 

 

 

เนื้อหาเอ็มวี "รักชั่วคราว" ก็เล่าถึงเรื่องราวของหุ่นยนต์หนุ่มที่ตกหลุมรักสาวสวยจากโลกอนาคต แต่กลับต้องพบความผิดหวัง ซึ่งผู้ที่รับบทหุ่นยนต์ดังกล่าวก็คือ เคนน้อย ร้อยลีลา (ธีรศานติ์ ปวงกันทะ) แร็ปเปอร์รุ่นน้องที่เป็นแดนเซอร์ของ ปู่จ๋าน 

 

 

ถึงแม้จะเป็นมิวสิควิดีโอที่มีเนื้อหาเศร้า แต่ทางปู่จ๋านก็ได้แฝงความตลกในแง่ของฉากที่ล้อเลียนภาพยนตร์แนวอวกาศ รวมถึงฉากการต่อสู้ที่ไม่เน้นความจริงจัง และในเนื้อเพลงเอง ปู่จ๋าน ก็ได้สอดแทรกความตลกเอาไว้เพื่อแซวตัวเองและคนรอบตัว 

 

คลิกชมเอ็มวี รักชั่วคราว - ปู่จ๋าน ลองไมค์

 

ณ ตอนนี้ผลงานเพลง "รักชั่วคราว" เองได้รับการตอบรักที่ดี จนทำให้ยอดวิวของเอ็มวีทะลุสี่แสนวิวหลังปล่อยเอ็มวีออกมาเพียงแค่ 2 วัน ซึ่งเร็วๆ นี้แฟนๆ สามารถฟังเพลงนี้เต็มๆ ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ปู่จ๋าน ลองไมค์ PMC 

Story : Sidhipong W. 

>> "ปู่จ๋าน ลองไมค์-ลำไย ไหทองคำ" รวมตัวเฉพาะกิจ! ทำเพลง "ตราบธุลีดิน" เวอร์ชั่นเเดนซ์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "ปู่จ๋าน ลองไมค์" โชว์ความล้ำหลุดโลก เปิดตัวเอ็มวีแนวอวกาศ "รักชั่วคราว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook