แฟนเพลงแห่คอมเมนต์ หลัง "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "แนท ณัฐชา" แสดงเอ็มวี "ครึ่งฝัน" | Sanook Music

แฟนเพลงแห่คอมเมนต์ หลัง "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "แนท ณัฐชา" แสดงเอ็มวี "ครึ่งฝัน"

แฟนเพลงแห่คอมเมนต์ หลัง "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "แนท ณัฐชา" แสดงเอ็มวี "ครึ่งฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง “อย่าปล่อยมือฉันได้ไหม” แด๊กซ์ Rock Rider (เอกรัตน์ วงศ์ฉลาด) อดีตนักร้องนำวง Big Ass ก็ห่างหายไปจากการปล่อยผลงานไปเป็นเวลาเกือบ 2 ปี และล่าสุดเขาก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "ครึ่งฝัน" ที่มาจากปลายปากกา ฟองเบียร์-ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม ผู้บริหารค่าย Me Records เช่นเดียวกับเพลงที่ผ่านมา 

 

แด๊กซ์ Rock Rider

 

การกลับมาครั้งนี้ แด๊กซ์ ได้เล่าเรื่องราวของคนที่ตัดสินใจเสียสละเพื่อให้คนรักพบกับอนาคตที่ดีกว่า โดยในพาร์ทดนตรี แด๊กซ์ ก็ได้ เก่ง-นที แสนทวี และ โอ่ง-วิสารท กุลศิริ สมาชิกวง Ghost มาเรียบเรียงและเป็นโปรดิวเซอร์ของซิงเกิลนี้ 

 

ทางด้านของมิวสิควิดีโอเพลง "ครึ่งฝัน" ก็ได้กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากตั้งแต่วันที่ทีเซอร์ถูกปล่อย เพราะ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม นักแสดงมากความสามารถได้มาร่วมแสดง ซึ่ง เเนท ณัฐชา เองเคยคบหากับ เจ๋ง-เดชา โคนาโล นักร้องนำคนปัจจุบันของวง Big Ass ทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเอ็มวีนี้อาจมีเค้าโครงจากข่าวความรักที่ผ่านมาของแนท 

 

ภาพจากมิวสิควิดีโอ ครึ่งฝัน 

 

เรื่องราวของเอ็มวีเพลง "ครึ่งฝัน" ก็เล่าถึงนักแสดงหญิงชื่อดัง ที่กำลังคบกับนักดนตรีคนหนึ่ง และทำให้คนรอบข้างมองว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมกัน และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ความสัมพันธ์ทั้งคู่ค่อยๆ พังทลายลงในที่สุด โดยแฟนๆ หลายคนที่ชมเอ็มวีก็เข้ามาคอมเมนต์ถึงผลงานนี้  ซึ่งมีทั้งคนที่แชร์เรื่องราวของตัวเอง รวมไปถึงแฟนๆ บางคนก็ตั้งข้อสังเกตว่ามิวสิควิดีโอนี้อาจได้แรงบันดาลใจจากชีวิตจริง

 

คลิกชมเอ็มวี ครึ่งฝัน - แด๊กซ์ Rock Rider

 

คอมเมนต์บางส่วนของแฟนๆ ที่ชมเอ็มวี

 

ในตอนนี้ ผลงานเอ็มวี "ครึ่งฝัน" ก็มียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้วภายในเวลาเพียงแค่ 2 วัน (นับยอดวิวถึงวันที่ 17 พฤษภาคม) ซึ่งแฟนๆ ก็สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music  

ขอบคุณภาพจาก Facebook แด๊กซ์ Rock Rider 

Story : Sidhipong W.  

>> "แด๊กซ์ น้ำตาซึม - แตงโม หลั่งน้ำตาคาเวที" หลังชม MV ชีวิตจริงครั้งแรก!

>> "แด๊กซ์ Rock Rider" จากความรู้สึกเคว้งคว้าง..กลับมีแรงผลักดันจนมีวันนี้!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แฟนเพลงแห่คอมเมนต์ หลัง "แด๊กซ์ Rock Rider" คว้า "แนท ณัฐชา" แสดงเอ็มวี "ครึ่งฝัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook