เตรียมตัวให้พร้อมเทศกาลดนตรีสุดมัน "Ultra Singapore 2019" | Sanook Music

เตรียมตัวให้พร้อมเทศกาลดนตรีสุดมัน "Ultra Singapore 2019"

เตรียมตัวให้พร้อมเทศกาลดนตรีสุดมัน "Ultra Singapore 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างความสนุกมาอย่างต่อเนื่อง 4 ปี งาน Ultra Singapore 2019 ได้กลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งที่ Ultra Park ประเทศสิงคโปร์ วันที่ 8-9 มิถุนายน 2019 (พ.ศ. 2562) พร้อมเวทีที่ยิ่งใหญ่อลังการร่วมด้วยกองทัพศิลปินเฟสหนึ่งที่มากพรสวรรค์และเป็นที่รู้จักหลากหลายแนว  โดยเวที Ultra Mainstage มาพร้อมกับศิลปินแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น Martin Garrix, Skrillex และ Porter Robinson 

 

Ultra Singapore 2019

 

นอกจากเวทีหลักแล้ว งานนี้ยังมี Resistance Stage ซึ่งรวมศิลปินที่มาพร้อมเพลงอิเล็กทรอนิกส์ อย่าง Jamie Jones, Art Department, Eats Everything และ Josh Wink ซึ่งหลังจากนี้จะมีการประกาศรายชื่อดีเจอีกหลายคนที่จะมาทำให้ Ultra Park เต็มไปด้วยสีสันทางดนตรีที่จัดจ้าน 

 

 Ultra Singapore

 

Ultra Singapore

บรรยากาศงาน Ultra Singapore 2018 

 

และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ทางผู้จัดงานได้ปล่อย Official Aftermovie ของปี 2018 มาตอกย้ำความมัน ให้ชาว EDM ได้ตื่นเต้นกันถ้วนหน้า  ในวิดีโอเล่าเรื่องราวผ่านสถานที่และวิวทิวทัศน์ของสิงคโปร์ และช่วงท้ายของวิดีโอได้นำการแสดงสดของ Afrojack, DJ Snake, ILLENIUM และ Nicky Romero ของงาน Ultra ปี 2018 มาโชว์

 

คลิกชม Aftermovie งาน Ultra Singapore 2018

 

เรียกได้ว่างานนี้คนที่รักในเสียงดนตรีไม่ควรพลาด เตรียมตัวให้พร้อมกับความสนุก ความมัน เต็มอิ่ม 2 วันกับศิลปินระดับโลกแบบง่ายๆ ที่ถูกเสิร์ฟมาใกล้ๆ บ้านเรา บัตรมีวางจำหน่ายแล้ว สามารถซื้อได้ที่เว็บไซต์ Ultra Singapore คลิกซื้อบัตรได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook