"กระแต อาร์ สยาม" แชร์ประสบการณ์กลางรายการ ในวันที่ซ้อมเต้นหนักจนอาเจียน | Sanook Music

"กระแต อาร์ สยาม" แชร์ประสบการณ์กลางรายการ ในวันที่ซ้อมเต้นหนักจนอาเจียน

"กระแต อาร์ สยาม" แชร์ประสบการณ์กลางรายการ ในวันที่ซ้อมเต้นหนักจนอาเจียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาเอ่ยชื่อศิลปินลูกทุ่งที่มีความสามารถในการเต้น ชื่อของ กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร บุญยะเลี้ยง) เจ้าของผลงานเพลง "จ้างมันเต๊อะ", "ตื๊ด", "ยิ่งถูกทิ้ง ยิ่งต้องสวย" และ "หนา นะ" น่าจะเป็นชื่อแรกๆ ที่หลายคนคิดถึง ซึ่งนอกจากเพลงของตัวเองแล้ว เธอเองก็สามารถเต้นเพลงสากลรวมถึงเพลงเคป็อปที่ได้รับความนิยมได้อีกด้วย >> "กระแต อาร์ สยาม" ปล่อยคลิปแซ่บ! เต้นคัฟเวอร์เพลง "Kill This Love" ของ "BLACKPINK"

 

กระแต อาร์ สยาม

 

ความสามารถในการเต้น ทำให้ กระแต ได้มาเข้าร่วมรายการ ลูกทุ่งไอดอล ในฐานะเทรนเนอร์รอบ สู้ยกทีม ซึ่งผู้เข้าแข่งขันต้องมาแข่งกันเป็นทีมภายใต้โจทย์ เพลงลูกทุ่งแดนซ์ โดย กระแต ก็ได้เล่าประสบการณ์การฝึกที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล 

 

กระแต อาร์ สยาม

 

ซึ่งกระแตได้เผยในรายการว่า  “ต้องบอกก่อนว่ากระแตเป็นคนชอบร้องชอบเต้นมาตั้งแต่เด็กแล้ว มีคุณพ่อกับคุณแม่คอยเป็นเทรนเนอร์ให้เพราะท่านเคยเป็นนักร้องมาก่อน แต่ตัวกระแตเองให้ร้อง ร้องได้ แต่ไม่มีพื้นฐานเรื่องเต้นเลย เต้น มั่ว ๆ เต้นได้ แต่ถ้าให้ลงลึกท่ายากๆ คือตายเลย เพราะเราไม่เคยเรียนเต้นมาก่อน พอเริ่มเป็นนักร้องแนวเพลงเราจะออกสนุก ก็เลยได้เริ่มเรียนเต้น ยิ่งเพลง "ตื๊ด" นี่เหมือนเปลี่ยนเราเลยนะ จากเพลง "เปิดใจสาวแต" ที่เต้นเบาๆ เพลงนี้คือต้องดุดัน ด้วยความที่มีฮิปฮอป มีแร็ปเข้ามาอีก แค่ฟังดนตรีก็เครียดแล้ว ฝึกเต้นเพลง "ตื้ด" อยู่ 3 เดือน ซ้อมหนักจนอาเจียน เพราะเครียดมาก แต่ตอนนี้ย้อนกลับไปมองตัวเองก็ตลกดี เรามีวันนี้ได้เพราะการฝึกซ้อมอย่างหนักจากจุดนั้นจริงๆ เหมือนกับน้อง ๆ ลูกทุ่งไอดอลทุกคน"

 

กระแต อาร์ สยาม

 

ประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้กระแตได้มาร่วมรายการในฐานะเทรนเนอร์เรื่องการร้องและเต้น ซึ่งกระแตเองก็ได้กล่าวเกี่ยวกับการสไตล์การสอนของตัวเองว่า "กระแตไม่ใจดีนะคะ เทรนจริง ดุจริง เพราะเราอยากให้น้องๆ ดึงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่” 

 

กระแต อาร์ สยาม

กระแต อาร์ สยาม และ เทรนเนอร์ ฝน ธนสุนธร

 

ใครที่อยากชม กระแต อาร์ สยาม ในฐานะรุ่นพี่ที่ฝึกสอนศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ สามารถชมรายการลูกทุ่งไอดอล ได้ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

Story : Sidhipong W. 

>> "กระแต อาร์ สยาม" พาย้อนสู่วิถี "รอพี่ที่บ้านนอก" เพลงลูกทุ่งดั้งเดิม

>> กระแต อาร์ สยาม เปลี่ยนแนวดนตรี ถ่ายทอดเพลงเศร้า “ได้อะไรจากการรักเธอ”

>> เปิดคลิป Reaction เมื่อชาวเน็ตต่างชาติ ได้ชมเอ็มวี "หนา นะ" ของ กระแต อาร์ สยาม

>> ถูกใจแฟนเคป็อป! กระแต อาร์ สยาม เต้นคัฟเวอร์เพลง “Ddu-Du Ddu-Du” ของ BLACKPINK

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "กระแต อาร์ สยาม" แชร์ประสบการณ์กลางรายการ ในวันที่ซ้อมเต้นหนักจนอาเจียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook