6 นางฟ้า GFRIEND อ้อนเบอร์แรง “คิดถึงบัดดี้ไทยสุดหัวใจ” เจอกัน 27 ก.ค. นี้ | Sanook Music

6 นางฟ้า GFRIEND อ้อนเบอร์แรง “คิดถึงบัดดี้ไทยสุดหัวใจ” เจอกัน 27 ก.ค. นี้

6 นางฟ้า GFRIEND อ้อนเบอร์แรง “คิดถึงบัดดี้ไทยสุดหัวใจ” เจอกัน 27 ก.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่ายิ่งใกล้ถึงวันจองบัตรคอนเสิร์ต 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK ของสาวๆ วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว มากเท่าไหร่ เสียงหัวใจของบัดดี้ชาวไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) ก็ยิ่งเต้นแรงเป็นจังหวะเพลงซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ แต่ถ้าใครยังลังเลนางฟ้าทั้ง 6 ก็ส่งคลิปทักทายจากเกาหลีที่ส่งตรงถึงบัดดี้ไทยโดยเฉพาะ

โดย ลีดเดอร์โซวอน ขอเริ่มต้นเปิดประโยคทักทายก่อนใครว่า “เป็นเวลา 2 ปี แล้วนะคะ หลังจากที่พวกเรามีโอกาสได้ไปเจอทุกคนในงานแฟนมีตติ้ง บัดดี้ชาวไทยทุกคนสบายดีใช่ไหมคะ?” สาวน้อย ออมจี รีบหยอดหวานว่า “พวกเราคิดถึงบัดดี้ชาวไทยมากๆ เลยนะคะ ทุกคนก็คิดถึงพวกเรากันใช่ไหมคะ?” ชินบี ขอบอกต่อว่า “วันนี้พวกเราจึงเอาข่าวดีมาบอกกับทุกคนด้วยตัวเองค่ะ ข่าวนั้นก็คือ...” สาวอึนฮา ไม่รอช้าย้ำให้ฟังชัดๆ ว่า “ในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ ณ BCC HALL ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว จะมีคอนเสิร์ตของพวกเราเป็นครั้งแรก ซึ่งมีชื่อว่า 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK นั่นเองค่ะ”

สาวน้อย เยริน มาบอกถึงความพร้อมในเอเชียทัวร์ครั้งนี้ว่า “และเพราะนี่เป็นคอนเสิร์ตแรกที่ประเทศไทย พวกเราจึงเตรียมตัวกันอย่างเต็มที่” ด้านสาวเสียงทรงพลังยูจู เน้นพูดน้อยแต่ฟีลลิ่งมาเต็มว่า “พอรู้ว่าจะได้ไปเจอบัดดี้ชาวไทย ก็รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาแล้วสิคะ” ลีดเดอร์โซวอน อ้อนเบอร์แรงปิดท้ายว่า “เพราะฉะนั้น..อย่าลืมกันนะคะในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ทุกคนต้องมาร่วมสร้างความสุข ความสนุกกับพวกเราไปด้วยกันนะคะ”

 

นางฟ้าจีเฟรนด์อ้อนหนักขนาดนี้ บัดดี้ไทยไม่ใจละลายไหวเหรอ สูดลมหายใจให้เต็มปอด แล้วฟิตร่างกายให้เต็มที่ เตรียมกดบัตรพร้อมกันทั่วประเทศในวันอาทิตย์ที่ 12 พฤษภาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง www.starshowth.com บัตรราคา 5,800 / 3,800 และ 2,000 บาท งานนี้สิทธิพิเศษเพื่อให้บัดดี้ไทยได้ฟินแรว๊งกับสาวๆ ทั้ง 6 อย่างแน่นอน อัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/ 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook