"The TOYS" แรงข้ามปี ส่งเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ทำลายสถิติยอดฟังใน JOOX | Sanook Music

"The TOYS" แรงข้ามปี ส่งเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ทำลายสถิติยอดฟังใน JOOX

"The TOYS" แรงข้ามปี ส่งเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ทำลายสถิติยอดฟังใน JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดตัวในประเทศ 3 ปีแล้ว ล่าสุด JOOX Music Application ฉลองความสำเร็จด้วยยอดดาวน์โหลดทะลุ 70 ล้านครั้ง พร้อมเผย 5 อันดับศิลปิน ที่ได้รับความนิยม และมียอดการฟังสูงสุดบนแอปพลิเคชั่น JOOX ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา โดยสถิติเพลงที่มียอดฟังเกิน 10 ล้านสตรีมมิ่ง มีจำนวนทั้งหมด 64 เพลง 

 

 

โดยเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ของ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) นั้นกลายเป็นซิงเกิลที่ถูกฟังมากที่สุดบน JOOX Music Application ด้วยยอดฟังสูงถึง 20.1 ล้านครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เพลงนี้ก็เพิ่งคว้ารางวัล เพลงป็อปแห่งปี และ เพลงแห่งปี จากเวที JOOX Thailand Music Awards 2018 

 

 

นอกจากผลงานของ The TOYS แล้ว ซิงเกิลเพลง "อ้าว" ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ก็เป็นอีกหนึ่งซิงเกิลที่มียอดฟังมากกว่า 20 ล้านครั้ง หลังจากที่เพลงนี้เคยคว้ารางวัล เพลงป็อปแห่งปี, ท่อนเพลงฮิตแห่งปี, เพลงยอดนิยมแห่งปี และ เพลงฮิตติดผับแห่งปี ในงานประกาศรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2017

 

อะตอม

 

ทางผลงานเพลง "เรื่องที่ขอ" ของ ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) ก็มียอดฟังทั้งหมด 19.9 ล้านครั้ง ซึ่งผลงานนี้ถือว่าเป็นเพลงของศิลปินหญิงที่ถูกฟังมากที่สุดบน JOOX Music Application ในเวลานี้

 

ลุลา

 

และในการฉลองความสำเร็จครั้งนี้ JOOX Music Application ก็ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณผู้ฟังทั้งประเทศ ที่ได้ให้การสนับสนุนตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา โดยผู้ใช้งานสามารถล็อกอินเข้าใช้งาน JOOX ทุกวัน เพื่อรับ JOOX VIP ซึ่งถ้าล็อกอินทุกวันก็ยิ่งมีสิทธิ์ได้รับรางวัลใหญ่ (เริ่มรอบสะสมทุกวันพฤหัสบดี)  ส่วนใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่ไร้กรอบแนวดนตรีและภาษา ทาง JOOX Thailand จะทำการปลดล็อคเพลงที่เคยติด VIP กว่า 8 แสนเพลง ให้ผู้ใช้งานได้ฟังเพลงกันอย่างเพลิดเพลินไม่รู้จบ พร้อมด้วยเพลย์ลิสต์และเพลงที่ได้รวบรวมที่สุดของ JOOX ตั้งแต่วันแรกมาให้แฟนเพลงได้ฟังแบบจัดเต็ม

Story : Sidhipong W.

>> "The TOYS" อึ้ง! หลัง "ลิซ่า BLACKPINK" ส่งข้อความหาในอินสตาแกรม

>> The TOYS : “ถ้าไม่มีดนตรี ผมก็ไม่รู้ว่าเป้าหมายของการหายใจจะมีไปเพื่ออะไร”

>> "The TOYS, OG-ANIC, ปาล์มมี่" คว้ารางวัลใหญ่จากเวที "JOOX Thailand Music Awards 2019"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "The TOYS" แรงข้ามปี ส่งเพลง "หน้าหนาวที่แล้ว" ทำลายสถิติยอดฟังใน JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook