"AUTTA" ทำ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เสียน้ำตา หลังแร็ปเรื่องคุณพ่อเพื่อนที่ฆ่าตัวตายใน "The Rapper" | Sanook Music

"AUTTA" ทำ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เสียน้ำตา หลังแร็ปเรื่องคุณพ่อเพื่อนที่ฆ่าตัวตายใน "The Rapper"

"AUTTA" ทำ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เสียน้ำตา หลังแร็ปเรื่องคุณพ่อเพื่อนที่ฆ่าตัวตายใน "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในรายการ The Rapper 2 ผู้เข้าแข่งขันอย่าง AUTTA (กร-อัษฎกร เดชมาก) เป็นแร็ปเปอร์คนหนึ่งซึ่งมีวิธีการแร็ปไม่เหมือนใคร ด้วยการเขียนโน้ตที่เขาต้องการ ก่อนที่จะใส่คำลงไป จนทำให้การแสดงและเพลงที่เขาทำออกมาไม่เหมือนใคร >> ย้อนผลงานเด็ดของ "AUTTA" นักกีตาร์แจ๊สผู้ระบายความเศร้าผ่านท่อนแร็ปใน "The Rapper"

 

AUTTA

 

และหลังจากที่สร้างความสุขให้แฟนๆ ด้วยการแร็ปเพลง "ร.ด. แดนซ์" ในรอบ Battle AUTTA ก็ได้กลับมาเเร็ปและเล่าเรื่องความเศร้าอีกครั้งในรอบ PlayOff ด้วยการหยิบเพลง "นาฬิกาเรือนเก่า" ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ มาแร็ปเล่าเรื่องคุณพ่อของเพื่อนเขาที่ฆ่าตัวตายหลังธุรกิจล้มละลาย โดยการเลือกเพลง "นาฬิกาเรือนเก่า" มาใช้แร็ปนั้นถือเป็นเรื่องท้าทายมาก เพราะเพลงนี้มีการนับจังหวะแบบ 6/8 ซึ่งแร็ปเปอร์ส่วนใหญ่จะไม่ใช้เมโลดี้ หรือ บีทเพลงที่แบ่งจังหวะแบบนี้ในการแร็ป 

 

AUTTA

 

โดยโชว์ของ AUTTA ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเข้าได้เเร็ปเล่าความรู้สึกของผู้เป็นลูกชายที่กลับมาบ้านแล้วพบว่าคุณพ่อตัวเองได้จากโลกนี้ไป และมีเก้าอี้ที่ล้มอยู่เป็นสัญลักษณ์ของสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาได้เเร็ปเล่าความรู้สึกของคนที่ไม่ยอมรับความจริง จนทำให้ผู้ชมเห็นภาพสิ่งที่เกิดขึ้น 

 

AUTTA

 

นอกจากการแร็ปแล้ว AUTTA ยังได้โชว์ความสามารถในการโซโล่กีตาร์ ก่อนที่จะเล่าความรู้สึกของคนที่ประสบความสำเร็จ แต่ไม่สามารถบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณพ่อได้อีกแล้ว และต้องยอมรับความจริงที่เกิดขึ้นว่าวันเวลาที่ผ่านไป จะไม่สามารถหมุนกลับได้อีกแล้ว 

 

Autta

 

การแสดงของ AUTTA ทำให้โค้ชทุกคนต่างชื่นชมความสามารถเขา ทั้งในแง่การแร็ปที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงความสามารถความแม่นยำเรื่องจังหวะ และทักษะทางดนตรี ซึ่ง โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) ที่เสียน้ำตากับโชว์นี้ก็กล่าวว่า AUTTA เป็นแร็ปเปอร์ที่ไม่มีกรอบและสามารถนำทุกอย่างที่เรียนรู้มารวมกันเป็นตัวตนของเขา พร้อมพูดออกมาตรงๆ ตอนจบช่วงคอมเมนต์ว่า "ผมเป็นแฟนเพลงคุณวะ"

 

คลิกชมการแสดงของ AUTTA ได้ที่นี่

 

แม้ว่าสุดท้ายแล้ว AUTTA จะไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ แต่การแสดงของเขาก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ และไม่เหมือนใคร จนทำให้โค้ช Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ที่ดูแลเขาถึงกับออกปากว่า "AUTTA คือมิติใหม่ของรายการ The Rapper" 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

>> "Oaker" โพสต์เล่าความรู้สึก หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปเกี่ยวกับ "ฟุตบอล"

>> "Maiyarap" ทำโค้ชบ่อน้ำตาแตก! หลังแร็ปเล่าเรื่องครอบครัวกลางเวที "The Rapper"

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper"

>> "AUTTA-8Botsboyz-Neversole" เรียกเสียงฮา! แร็ปตีแผ่ชีวิต "รด." ใน "The Rapper"

>> ช็อกทั้งรายการ! "MILLI" ตีแผ่ชีวิตการท้องในวัยเรียนผ่านโชว์แร็ปบนเวที "The Rapper"

>> แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "AUTTA" ทำ "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" เสียน้ำตา หลังแร็ปเรื่องคุณพ่อเพื่อนที่ฆ่าตัวตายใน "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook