"ฟักแฟง No More Tear" เปิดตัวยืนเดี่ยว ประชดความรักผ่านเอ็มวีใหม่ "ต้องคำสาป" | Sanook Music

"ฟักแฟง No More Tear" เปิดตัวยืนเดี่ยว ประชดความรักผ่านเอ็มวีใหม่ "ต้องคำสาป"

"ฟักแฟง No More Tear" เปิดตัวยืนเดี่ยว ประชดความรักผ่านเอ็มวีใหม่ "ต้องคำสาป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะห่างหายจากการร้องเพลงไปหลายปี แต่เมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ฟักแฟง-ไปรยา มาลาศรี นักร้องนำวง No More Tear เจ้าของเพลง "ฉันเป็นDJ.ให้เธอ", "ความพยายาม", "รู้สึกดี" และ "แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์" ก็ได้กลับมาอยู่บนเส้นทางศิลปินอีกครั้ง โดยการขึ้นคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” และร้องเพลง "อย่าบอกว่ารัก" ในอัลบั้มชุด Play 2 ของค่าย genie records >> ฟักแฟง No More Tear เปลี่ยนแนว! ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 5 ปี "อย่าบอกว่ารัก"

 

ฟักแฟง No More Tear

และในปี 2019 ฟักแฟงก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง “ต้องคำสาป” ถ่ายทอดอารมณ์น้อยใจในโชคชะตาเวลาผิดหวังกับความรัก ซึ่งเพลงนี้ฟักแฟงได้เขียนทำนอง และ เนื้อร้อง โดยมี อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ และช่วยในพาร์ทเนื้อร้อง 

 

 

พาร์ทดนตรีเพลง “ต้องคำสาป” ฟักแฟง ได้ทำผลงานออกมาในสไตล์ป็อปร็อค โดยมีซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ผสมผสาน ซึ่งเพลงนี้จะรวมอยู่ในมินิอัลบั้มชุดแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของเธอที่จะถูกปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ ส่วนทางด้านมิวสิควิดีโอ ก็เป็นเรื่องราวของคู่รักคู่นึงที่คบกันมาเหมือนจะไปด้วยกันได้ดีแต่สุดท้ายก็ไม่เป็นอย่างที่ฝัน 

 

คลิกชมเอ็มวี ต้องคำสาป - ฟักแฟง No More Tear 

 

โดยฟักแฟงได้เล่าถึงการทำผลงานใหม “ถ้าไม่รวมซิงเกิลจาก Play 2 Project เพลง “ต้องคำสาป” ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกในรอบ 5 ปีค่ะ เพลงนี้แต่งเนื้อร้องและเมโลดี้ทำเป็นเดโม่เองก่อนจะส่งให้พี่อู๋ ไปเรียบเรียงและทำดนตรีให้ เป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ เนื้อเพลงก็แต่งจากประสบการณ์ตัวเอง เวลาที่เลิกกับใคร เรามักจะน้อยใจตัวเองว่าเป็นเพราะคำสาปหรือเปล่า ทำให้เราผิดหวังตลอดเวลา ถึงแม้ตอนนี้เราโตขึ้น มีเหตุมีผลมากขึ้น แต่เวลาอยู่คนเดียวก็ยังแอบน้อยใจอยู่ดี โดยพื้นฐานจะเป็นเพลงป็อป แต่ดนตรีก็คงไม่หนักเท่าสมัย No More Tear พอห่างไป 5 ปี ตอนเข้าห้องอัดก็ไม่อยากกดดันตัวเองมาก เดี๋ยวเครียดไปแล้วจะร้องออกมาไม่ดีและเสียเวลาคนอื่นด้วย ก็ปล่อยไปตามความรู้สึกเลย ไม่ซีเรียสเรื่องเทคนิคอะไรมากค่ะ"

ขอบคุณภาพจาก Facebook Fukfang NO MORE TEAR Instagram fukfangnmt 

Story : Sidhipong W.

>> อู๋ The Yers โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่ชวน ฟักแฟง No More Tear ขึ้นเวที "g19"

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "ฟักแฟง No More Tear" เปิดตัวยืนเดี่ยว ประชดความรักผ่านเอ็มวีใหม่ "ต้องคำสาป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook