"สุนารี ราชสีมา" อึ้ง! หลังนักร้องชายแห่สมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

"สุนารี ราชสีมา" อึ้ง! หลังนักร้องชายแห่สมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

"สุนารี ราชสีมา" อึ้ง! หลังนักร้องชายแห่สมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เพิ่งมาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ไปเมื่อเดือน กันยายน พ.ศ. 2561 ที่ผ่านมา ล่าสุด สุนารี ราชสีมา (ทิม สอนนา) ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าเจ้าของเพลง "กราบเท้าย่าโม"  ก็กลับมาเยือนรายการอีกครั้ง ตามคำเรียกร้องของผู้สมัครจากทางบ้านที่อยากเข้ามาแข่งขันเป็นเงาเสียง

 

สุนารี ราชสีมา

ซึ่งการมารายการคราวนี้ สุนารี ก็ได้เจอกับศิลปินที่เป็นเพื่อนสนิทอย่าง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด จนทำให้เกิดบรรยากาศการต่อปากต่อคำที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชม รวมถึงวงดนตรีที่เคยทำงานกับเธอในอดีตด้วย แต่สิ่งที่ทำให้ผู้ชมเซอร์ไพรส์มากที่สุด ก็คือการที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 เป็นผู้ชายที่ร้องเพลงและโชว์ลีลาได้คล้าย สุนารี ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าใครจะชนะไม่ต้องเข้าตู้ลงโทษและได้ร้องคู่กับศิลปินต้นฉบับ  

 

โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4

โฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงทั้ง 4 

 

ส่วนการแข่งขันหาเงินให้ชุมชนสัปดาห์นี้ก็เป็นการเจอกันของตัวแทนจังหวัด สุพรรณบุรี ดวลกับ จังหวัด สกลนคร ซึ่งถึงแม้จะเป็นวัยรุ่น แต่ก็มีประสบการณ์การแข่งขันมาเยอะมาก โดยเราต้องมาติดตามว่าใครจะเข้ารอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน 

 

สุนารี ราชสีมา และผู้เข้าแข่งขันตัวแทนชุมชน

 

โดย สุนารี กล่าวถึงการกลับมาหาเงาเสียงว่า “ดีใจมากที่ได้กลับมาอีกครั้ง และยังรู้สึกดีทุกครั้งที่รู้ว่ามีคนอยากเป็นเงาเสียงเรา สมัครเข้ามาจนรายการต้องขอคิวเราให้มาเป็นศิลปินต้นฉบับอีก รอบนี้ผู้เข้าแข่งขันทำพี่สุประทับใจมากเพราะเป็นผู้ชายล้วนเลย แต่เขาร้องเพลงเราได้ออกมาดีเลยทีเดียว แสดงว่าเขาตามผลงานเรามาตลอดถึงร้องได้ขนาดนี้ มีพลาดให้ติน้อยมาก คนที่หนักใจในการให้คะแนนคือพี่สุแล้ว (หัวเราะ) และต้องขอบคุณทีมงานที่พาวงดนตรีที่เคยทำงานด้วยกันสมัยแรกๆ มาเจออีกครั้ง เซอร์ไพรส์มากเพราะตั้งแต่แยกย้ายกันไป เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่ แต่ก็พอรู้ว่าแต่ละคนได้ทำงานที่ตัวเองรักและยังเป็นงานที่เกี่ยวกับเพลงเหมือนเดิม"

 

สุนารี ราชสีมา

 

แฟนๆ สามารถชมความสนุกสนานรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน และแขกรับเชิญอย่าง สุนารี ราชสีมา ได้ในวันอังคารที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.15 น. และสามารถรับชมรีรันได้ทุกวันเสาร์เวลา 16.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  รวมถึงชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน

Story : Sidhipong W.

>> ย้อนเส้นทางรักราชินีลูกทุ่ง "สุนารี ราชสีมา" นักร้องเมืองย่าโม!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "สุนารี ราชสีมา" อึ้ง! หลังนักร้องชายแห่สมัครแข่งเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook