แฟนมีตติ้ง "ไลควานลิน" แร็ปดุล้างภาพจำ มันแบบก้าวกระโดด | Sanook Music

แฟนมีตติ้ง "ไลควานลิน" แร็ปดุล้างภาพจำ มันแบบก้าวกระโดด

แฟนมีตติ้ง "ไลควานลิน" แร็ปดุล้างภาพจำ มันแบบก้าวกระโดด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังไม่ถึงครึ่งปี หนุ่มๆ อดีดสมาชิกวงบอยแบนด์ Wanna One ก็มาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยไม่ขาดสาย นับๆ ดูแล้ว น้องเล็กของวงอย่าง ไลควานลิน ก็เป็นหนุ่มคนหคนล่าสุดที่มาเจอกับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยว 2019 LAI KUANLIN Fan Meeting [Good Feeling] in Bangkok โดยผู้จัด 411 เมื่อวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แถมยังจัดหนักถึง 2 รอบการแสดงที่ถูกแฟนๆ จับจองเต็มทุกที่นั่ง ทั้งรอบบ่ายและรอบค่ำให้แฟนๆ ได้กู้ดฟีลลิ่งสมชื่องานไปเลย

laikuanlin_36

ตอนแรกได้ยินว่ามีตติ้งควานลินจัดงานวันเดียว 2 รอบ ยังคิดในใจว่าเอาพลังมาจากไหนจะไหวมั้ยกับการส่งพลังให้แฟนๆ เกือบ 8 พันคนในวันนี้ แต่ควานลินก็ทำให้ความคิดนั้นพับเก็บเอาไปเลย เมื่อการเปิดตัวการแสดงของเวทีนี้มาในลุคสบายๆ แจ็คเก็ตสีซีดและทรงผมมัดครึ่งหัวดูดีและให้ความรู้สึกแบบแฟนหนุ่มสุดเท่บนเวที พร้อมทักษะการแร็พด้วยน้ำเสียงทุ้มต่ำ ทำเอาใจเต้นตามไปกับการแสดงของหนุ่มคนนี้ งานนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดีอย่าง ดีเจนุ้ยมาดำเนินงาน ก็ทำให้บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งของไลควานลินมีแต่เสียงหัวเราะเอิ๊กอ้าก ชวนผ่อนคลาย แม้แต่หนุ่มควานลินเองก็อดยิ้มขำไปกับเสียงหัวเราะอันเป็นเอกลักษณ์และมุกฮาๆ ของพิธีกรที่รับส่งกับแฟนๆ ล่างเวที ตลอดงาน

จากเด็กฝึกลูกเจี๊ยบในรายการ Produce 101 Season 2 ที่มาด้วยทักษะการเต้นขั้นพื้นฐาน ผ่านการก้าวเข้าสู่วงการในนามวง Wanna One ต่อด้วยโปรเจกต์ยูนิทร่วมกับอูซอก (Pantagon) หลังจบกิจกรรม ระยะเวลาเพียง 2 ปีกว่าๆ หล่อหลอมขัดเกลาให้ไลควานลิน เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีพัฒนาฝีมือหลายด้านออกมาได้แบบก้าวกระโดด จากเด็กหนุ่มพูดน้อยในครั้งแรก กลายเป็นคนที่มีทักษะการพูดอย่างดีเยี่ยม รวมทั้งฝีมือการแร็พที่จัดจ้านและดุดันอย่างเห็นได้ชัด ยิ่งในแฟนมีตติ้งครั้งนี้แต่ละโชว์ที่ควานลินเตรียมมาให้แฟนๆ ได้ดูบนเวทีที่เหมือนเวทีคอนเสิร์ต ก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงพลังความสามารถที่เผยออกมาจากหนุ่มคนนี้

laikuanlin_05

laikuanlin_09

laikuanlin_06

การหยิบรูปภาพตลอด 2 ปีที่เริ่มต้นในวงการของไลควานลินมาบอกเล่าความทรงจำผ่านรูปภาพเป็นสิ่งที่แฟนๆ อยากรับรู้และต้องการซึมซับความทรงจำที่เข้ามาในชีวิตของเขาไปด้วย แต่ละสิ่งที่ไลควานลินหยิบมาบอกเล่าให้แฟนๆ ได้ฟังเป็นสิ่งล้ำค่าที่อยู่ในใจศิลปินหนุ่มที่เอามาถ่ายทอดให้แฟนๆ ได้ฟังอีกที เรียกว่าแชร์โมเมนต์ดีๆ ให้กันจนรู้สึกอบอุ่นตามไปด้วย

ช็อตที่ทำเอาตั้งตัวไม่อยู่กันทั้งงานเมื่อจังหวะเพลง "Shape of You" ดังขึ้นหลายคนก็จดจ่อไปบนเวทีเพราะคิดว่าคงได้เห็นไลควานลินออกมาเต้นเท่ๆ ปนเซ็กซี่ให้ได้เห็นแน่นอน แต่กลายเป็นเสียงกรี๊ดที่ดังระงมพร้อมภาพของไลควานลินที่ย่องลงจากเวทีเดินร้องเพลงโชว์ตัวรอบๆ ฮอลล์ให้แฟนๆ ได้เห็นใกล้ๆ กลายเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำหัวใจของแฟนๆ เต้นตามอย่างหนัก

laikuanlin_13

หลายช่วงที่มีจังหวะการพักยกให้ศิลปินเข้าหลังเวทีเพื่อเตรียมการแสดงชุดใหม่ ซึ่งควรจะมี VCR ดึงความสนใจคนดูให้อยู่กับงาน แต่งานนี้มีช่วงจอดำ เดธแอร์จนเงียบไปทั้งฮอลล์ บางช่วงก็เงียบจนได้ยินเสียงความวุ่นวายของธีมสตาฟหลังเวทีที่คงกำลังวิ่งวุ่นเตรียมโชว์ หากไม่ติดสิ่งเหล่านี้ก็คงจะเป็นงานที่โฟลว์ดีอีกงานหนึ่ง

laikuanlin_02

ไฮไลท์ของงานแฟนมีตติ้งนอกจากโชว์เท่ๆ ที่เขาเอามาฝาก และการพูดคุยเรื่องราวที่เกี่ยวกับตัวไลควานลิน ก็เป็นการไฮทัชทั้งฮอลล์ได้จับมือนุ่มๆ หนุ่มควานลิน เหมือนจะดีแต่เห็นแล้วก็รู้สึกเหนื่อยแทน เพราะต้องยืนแตะมือกับคนหลายพันคน ที่จังหวะการแตะมือของเรากับควานลิน ก็เห็นน้องยืนเหม่อตาลอยไปแล้ว ไหนจะต้องเล็งดีๆ ไม่ให้ไปทัชมือกับการ์ดแทนควานลินอีก นอกจากต้องทำเวลาแล้วยังต้องอาศัยแต้มบุญเข้าช่วยด้วย แต่โดยรวมถือเป็นงานแฟนมีตติ้งที่น่ารัก อบอุ่น และประทับใจสุดๆ ไปเลย

 

 

__________________

Story : Khanittha J.

Photos : 411 Entertainment

 

 

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ แฟนมีตติ้ง "ไลควานลิน" แร็ปดุล้างภาพจำ มันแบบก้าวกระโดด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook