"MEAN" ขึ้นแท่นวงฮอต ปล่อย "พอเถอะ" เพลงใหม่ที่เล่าถึงความรักไม่ชัดเจน | Sanook Music

"MEAN" ขึ้นแท่นวงฮอต ปล่อย "พอเถอะ" เพลงใหม่ที่เล่าถึงความรักไม่ชัดเจน

"MEAN" ขึ้นแท่นวงฮอต ปล่อย "พอเถอะ" เพลงใหม่ที่เล่าถึงความรักไม่ชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ปล่อยเพลงเปิดตัว "อ่อนแอก็แพ้ไป" วงดนตรีจากค่าย LOVEiS อย่าง MEAN ที่มาพร้อม 4 หนุ่ม โปเต้-ปิยะพงษ์ เล็กประยูร (ร้องนำ), ปาล์ม-ปวีร์ ปรีชาวีรกุล (คีย์บอร์ด), กัน-กันตพิชญ์ ยาวิราช (เบส) และ พัด-วรภัทร วงศ์สุคนธ์ (กีต้าร์) ก็ค่อยๆ เติบโตเรื่อยๆ จนตอนนี้พวกเขามีแฟนเพลงติดตามมากกว่า 3 แสนคนในแฟนเพจ (อัปเดตยอดติดตามวันที่ 10 พฤษภาคม) 

 

MEAN

และในเดือนพฤษภาคมพวกเขาก็มากับเพลง “พอเถอะ” เพลงที่เล่าถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ซึ่งทำให้ผู้ที่อยู่ในความสัมพันธ์เกิดความรู้สึกอยากพอ โดยเพลงนี้ทางวงได้ ไก่-สุธีร์ แสงเสรีชน โปรดิวเซอร์รุ่นใหญ่ของค่าย LOVEiS มาช่วยทำผลงานนี้ ซึ่งซิงเกิลนี้ พัด มือกีตาร์ ได้มาร้องแร็ปในฐานะแร็ปเปอร์เฉพาะกิจด้วย

 

MEAN

โดยเนื้อหาของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งซึ่งมีผู้หญิงที่เขารักข้างเดียวมาวนเวียนในชีวิต ซึ่งทำให้เขามีความสุขและรู้สึกสับสนในหัวใจไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเอ็มวีตัวนี้ก็เป็นภาคต่อของมิวสิควิดีโอเพลง "หมายความว่าอะไร" ซิงเกิลที่ 2 ของวง 

 

คลิกชมเอ็มวี หมายความว่าอะไร - MEAN 

 

 

คลิกชมเอ็มวี พอเถอะ - MEAN

 

ผลงานเพลง "พอเถอะ" ถือเป็นซิงเกิลใหม่ของวง MEAN ที่ได้รับกระแสตอบรับดี โดยเพลงนี้มียอดวิวทะลุ 1,500,000 วิวภายในเวลาแค่ 3 วัน และปัจจุบันมียอดชม 4,000,000 วิว (นับยอดวิวถึงวันที่ 20 พฤษภาคม) ซึ่งถือเป็นเพลงของวง MEAN ที่มียอดวิวเกินหลักล้านเร็วที่สุด

ขอบคุณภาพจาก Facebook MEAN Band

Story : Sidhipong W.

>> "Mean" วงดนตรีอนาคตไกล ที่เริ่มต้นด้วยการลาออกจากงานประจำ!

>> "MEAN" เผยเรื่องราว โหด มัน ฮา เบื้องหลังเพลงฮิต "หมายความว่าอะไร"  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "MEAN" ขึ้นแท่นวงฮอต ปล่อย "พอเถอะ" เพลงใหม่ที่เล่าถึงความรักไม่ชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook