แฟนมีตติ้งสุดประทับใจ "ฮาซองอุน" อบอุ่นเมฆละลาย | Sanook Music

แฟนมีตติ้งสุดประทับใจ "ฮาซองอุน" อบอุ่นเมฆละลาย

แฟนมีตติ้งสุดประทับใจ "ฮาซองอุน" อบอุ่นเมฆละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อมยิ้มกันตั้งแต่เริ่มงาน กับความสดใสของนักร้องหนุ่ม ฮาซองอุน หนึ่งในอดีตสมาชิก Wanna One ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย HA SUNG WOON 1st FANMEETING in BANGKOK 'MY MOMENT' โดยผู้จัด ดูคอนเสิร์ต ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2562 ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์  เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ ที่บอกเลยว่าพี่ก้อนเมฆ ฮาซองอุน ละมุนสดใสสมชื่อ สร้างโมเม้นท์สุดประทับใจให้แฟนๆ เต็มที่

หนุ่มหล่อน่ารัก ฮาซองอุน ที่แฟนไทยเรียกว่า พี่ก้อนเมฆ ที่แสนละมุนและอบอุ่น เหล่าแฟนคลับก็ได้ชื่อว่า ฮานึล (ท้องฟ้า) ที่อยู่คู่กันเสมอ งานนี้ฮานึลไทยประทับใจกันทั่งงานเพราะฮาซองอุนขนเพลงในอัลบั้มมาทั้งร้องทั้งเต้นให้แฟนๆ ได้ฟินกันยาวๆ ด้วยบุคลิกตัวเล็กน่ารัก ที่เข้ากับความสดใสในเพลงต่างๆ ให้บรรยากาศงานแฟนมีตติ้งนี้ผ่อนคลายและเรียบง่ายแต่อบอุ่นตลอดงาน งานนี้ได้ ดีเจโบ ธนากร มาเป็นพิธีกรในงาน ทำเอาบรรยากาศมีทั้งความสนุกและความฮาในการรับส่งมุกต่อเนื่อง

hasungwoon-3_1

โมเมนต์เด็ดที่เป็นหน้าเป็นตาให้ชาวด้อม (กลุ่มแฟนคลับ) ต้องยกให้กับการแบทเทิลแดนซ์ของฮาซองอุน และแฟนคลับผู้โชคดี แม้จะไม่ได้ขึ้นไปบนเวที แต่เธอก็โชว์สกิลการเต้นเซ็กซี่แดนซ์สุดร้อนแรงจนฮาซองอุนต้องอ้าปากค้าง และเรียกเสียงปรบมือจากแฟนคลับในงานได้อย่างเกรียวกราว เชื่อว่าหนุ่มซองอุนต้องจดจำฮานึลไทยว่าแซ่บเวอร์ขนาดไหนได้ติดตาแน่นอน

แน่นอนการพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนของฮาซองอุน เป็นสิ่งที่แฟนๆ ให้ความสนใจและเฝ้ารออย่างมาก การได้มาเจอกันในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขา ถือเป็นการส่งพลังและกำลังใจให้ทั้งแฟนคลับและตัวซองอุนเองด้วย จากการทำงานแบบทีม ต้องมาทำงานคนเดียวการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างบนเส้นทางเดินใหม่ ที่เชื่อว่าจะสร้างความอุ่นใจให้กันแน่นอน

hasungwoon-4_1

ครั้งนี้นอกจากจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับหนุ่มซองอุนแล้ว ตัวของซองอุนเองก็ยังต้องมาเล่นเกมทำ Challenge ในฐานต่างๆ  ให้สำเร็จภายใน 5 นาที ที่คนเล่นก็เหนื่อย คนเชียร์ก็ขำจนปวดปอด เพราะทั้งเอ็นดูและสงสารหนุ่มซองอุนไปด้วย แต่ก็ทำให้ได้เห็นอีกมุมที่จริงจังและสดใสจากหนุ่มคนนี้

ความพิเศษที่ส่งให้แฟนๆในช่วงท้ายคือการจัดเพลงโปรโมทจากอัลบั้มเดี่ยวมาให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม "Bird", "Remember You", "Lonely Night" ที่เนรมิตบรรยากาศในฮอลล์ให้ดึ่มด่ำไปกับเสียงหวานๆของฮาซองอุน ก่อนจะโยกกันปิดท้ายค่ำคืนสุดพิเศษด้วยเพลง "Tell Me I Love You" ที่เรียกว่าใครไม่ลุกขึ้นเต้นถือว่าพลาดมากๆ

hasungwoon-8_1

hasungwoon-7_1

ด้วยสถานที่จัดงานเป็นพื้นที่เรียบยาว โซนหน้าเวทีก็ฟินหน่อย แต่บอกเลยว่าโซนกลางเป็นต้นไปยันหลังสุด ต้องชะเง้อจนปวดคอ นอกนั้นก็มองจอตลอดงาน อาจทำให้อรรถรสการชมแฟนมีตติ้งลดความฟินลงไปเยอะ แต่เมื่อใจอยากมาดูศิลปินคนโปรดแล้วก็ต้องยอมกลับบ้านไปติดแผ่นแก้ปวดคอ แต่ถ้านึกถึงรอยยิ้มหวานๆ จากพี่ก้อนเมฆแล้ว ก็บรรเทาอาการปวดไปได้เยอะเลยใช่มั้ยล่ะฮานึล!

 

 

____________________

Story : Khanittha J.

Photos : Do Concert

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แฟนมีตติ้งสุดประทับใจ "ฮาซองอุน" อบอุ่นเมฆละลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook