"ดี้ นิติพงษ์" ย้อนอดีต! เล่าความหลังตอนถูก "บอย โกสิยพงษ์" ขอลายเซ็นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/481/2408469/page.jpg"ดี้ นิติพงษ์" ย้อนอดีต! เล่าความหลังตอนถูก "บอย โกสิยพงษ์" ขอลายเซ็นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว

    "ดี้ นิติพงษ์" ย้อนอดีต! เล่าความหลังตอนถูก "บอย โกสิยพงษ์" ขอลายเซ็นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว

    2019-05-09T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เวลานึกถึงนักแต่งเพลงระดับแถวหน้าของวงการเพลงไทย ชื่อของ ดี้-นิติพงศ์ ห่อนาค และ บอย-ชีวิน โกสิยพงษ์ น่าจะเป็นชื่อแรกที่หลายๆ คนคิดถึง ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้โคจรมาร่วมงานกันในคอนเสิร์ต The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd คอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ที่แล้วของผู้จัดอย่าง Atime Showbiz ที่จะรวบรวมบทเพลงรักจากทั้งสองศิลปิน โดยมี 10 ศิลปินแถวหน้ามาถ่ายทอดเพลงดังกล่าว

     

     

     

    โดยก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นไม่นาน ทาง ดี้ นิติพงษ์ ก็ได้เล่าผ่านแฟนเพจ ถึงเรื่องราวเมื่อ 30 ปีที่แล้วที่มีเด็กหนุ่มคนหนึ่งมาขอลายเซ็นเขาขณะทานข้าวอยู่ และหลังจากนั้นเขาก็ได้ชมความสามารถของ บอย โกสิยพงษ์ ในฐานะนักแต่งเพลง ซึ่งเมื่อทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ดี้ก็ได้ทราบว่า บอย คือเด็กหนุ่มคนดังกล่าวที่เคยมาขอลายเซ็นเขาในวันนั้น 

     

     

    และหลังจากที่ได้พูดคุยกันในวันนั้น ดี้ก็ได้เล่าว่าเขาและบอยได้ร่วมงานกันมาตลอด โดยล่าสุดในปีที่ผ่านมาบอยเองก็ได้มาช่วยเขาจัดคอนเสิร์ตการกุศลด้วย และดี้เองก็ดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับบอยอีกครั้งในคอนเสิร์ต The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd ซึ่งในงานดังกล่าวจะมีเพลงใหม่ที่ทั้งสองร่วมแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษด้วย 

     

    คลิกชมทีเซอร์คอนเสิร์ต The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd ได้ที่นี่ 

     

     

    สำหรับงาน The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd แฟนๆ จะได้ฟังเพลงของ ดี้ นิติพงษ์ และ บอย โกสิยพงษ์ ผ่านการถ่ายทอดของ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ, แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, นภ พรชำนิ, คริสติน่า อากีล่าร์, ป๊อด-ธนชัย อุชชิน, ใหม่ เจริญปุระ, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, มาช่า วัฒนพานิช, น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ และ นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ซึ่งแฟนๆ ต้องมาลุ้นกันว่าการแสดงของทั้ง 10 ศิลปินจะออกมาในรูปแบบไหน 

     

     

    สำหรับคอนเสิร์ต The Lyrics Of Love : Greatest Hits of Dee & Boyd จะจัดขึ้นในวันที่ 13-14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 Royal Paragon Hall โดยสามารถซื้อบัตรราคา 5,000 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 2,000 บาท ได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขา 

    ขอบคุณภาพจาก Facebook Nitipong Honark Boyd Kosiyabong

    Story : Sidhipong W.

    >> 5 สุดยอดเพลงรักจาก บอย โกสิยพงษ์

    >> รวมผลงานเพลงเพื่อพ่อหลวง จากปลายปากกา "นิติพงษ์ ห่อนาค"

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ดี้ นิติพงษ์" ย้อนอดีต! เล่าความหลังตอนถูก "บอย โกสิยพงษ์" ขอลายเซ็นเมื่อ 30 ปีที่แล้ว