"โดม ปกรณ์ ลัม" คอมเมนต์ชม "เนย BNK48" หลังร่วมงานกันในเอ็มวี "เสียงขอร้องของคนเสียใจ" | Sanook Music

"โดม ปกรณ์ ลัม" คอมเมนต์ชม "เนย BNK48" หลังร่วมงานกันในเอ็มวี "เสียงขอร้องของคนเสียใจ"

"โดม ปกรณ์ ลัม" คอมเมนต์ชม "เนย BNK48" หลังร่วมงานกันในเอ็มวี "เสียงขอร้องของคนเสียใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นผลงานที่แฟนๆ ให้ความสนใจอย่างมากตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์เลย สำหรับเอ็มวี "เสียงขอร้องของคนเสียใจ" ของศิลปินที่มีผลงานมาต่อเนื่องนานกว่า 20 ปีอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม เพราะนอกจากจะมาพร้อมกลิ่นอายดนตรียุค 90 แล้ว เพลงนี้ยังมีนางเอกมิวสิควิดีโอที่หลายคนคาดไม่ถึง 

 

โดม ปกรณ์ ลัม

 

สำหรับเพลง "เสียงขอร้องของคนเสียใจ" โดมได้มาพร้อมเรื่องราวความรู้สึกของคนที่สูญเสียความรัก ซึ่งผลงานนี้มาพร้อมท่อนแร็ปที่ทำให้แฟนๆ หลายคนพูดถึงอย่างมาก เพราะท่อนดังกล่าวมีความคล้ายคลึงเนื้อเพลง "คิดถึงเธอ" ของวง Raptor โดยเพลงนี้เป็นฝีมือการแต่งเนื้อร้องของ เผ่าพันธุ์ อมตะ(ผาเรือง ยั่งยืน) นักแต่งเพลงที่เคยฝากฝีมือไว้ในเพลงฮิตมากมายอย่างเช่น "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" และ "ไม่ขอก็จะให้" ของ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ในขณะที่ทำนองเพลงนี้ก็เขียนโดย ณรงค์ เดชะ นักแต่งเพลงชื่อดังที่เคยร่วมงานกับโดมในเพลง "ยิ่งรักเธอ" 

 

โดม ปกรณ์ ลัม

นอกจากตัวเพลงที่มีกลิ่นอายดนตรียุค 90 แล้ว มิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็เป็นเรื่องราวความรักของนักเรียนโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งคล้ายกับมิวสิควิดีโอหลายๆ ตัวในช่วงยุค 90 โดยผู้ที่รับบทนางเอกเอ็มวีก็คือ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล สมาชิกวง BNK48 ซึ่งผลงานนี้ถือเป็นงานแสดงชิ้นแรกของเนยในวงการบันเทิง 

 

คลิกชมเอ็มวี เสียงขอร้องของคนเสียใจ - โดม ปกรณ์ ลัม

 

ซึ่งเมื่อมิวสิควิดีโอออกอากาศไป เนยก็เผยว่าเธอเองรู้สึกตื่นเต้นและกังวลมากก่อนถ่ายเอ็มวี แต่ทีมงานก็ทำให้เธอรู้สึกสบายๆ พร้อมขอบคุณโดมที่เปิดโอกาสให้เธอร่วมแสดงเอ็มวีนี้ ซึ่งทำให้เธอได้ปลดล็อคความสามารถตัวเอง รวมถึงทีมงานทุกคน

 

 

โดยหลังจากที่เนยได้เล่าความรู้สึกที่ได้แสดงเอ็มวี  "เสียงขอร้องของคนเสียใจ" โดมก็ได้มาคอมเมนต์พร้อมกล่าวขอบคุณเนยที่ให้เกียรติมาเล่นมิวสิควิดีโอ พร้อมชื่นชมความสดใสและความสามารถในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ของเนย ก่อนที่จะขอบคุณรุ่นพี่ของเขาอย่าง ต้อม-จิรัฐ บวรวัฒนะ ผู้บริหารบริษัท BNK48 Office จำกัด ที่ทำให้การร่วมงานครั้งเกิดขึ้น รวมถึงแฟนคลับของเนยที่สนับสนุนผลงานใหม่ของเขา 

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง "เสียงขอร้องของคนเสียใจ" ล่าสุดซิงเกิลนี้ก็ถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วใน JOOX Music Application และ Sanook! Music โดยแฟนๆ สามารถชมเอ็มวีนี้ได้ที่ช่อง YouTube Iconic Records ของโดมได้เช่นกัน  

ขอบคุณภาพจาก Instagram domepakornlam

Story : Sidhipong W.

>> เนย BNK48 จากสาวขี้อาย สู่การเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับเอเชีย

>> โดม ปกรณ์ ลัม ถ่ายทอดมุมมองความรักคนเคยเกเรผ่านเพลงใหม่ "ชัดเจน"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "โดม ปกรณ์ ลัม" คอมเมนต์ชม "เนย BNK48" หลังร่วมงานกันในเอ็มวี "เสียงขอร้องของคนเสียใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook