ช็อกทั้งรายการ! "MILLI" ตีแผ่ชีวิตการท้องในวัยเรียนผ่านโชว์แร็ปบนเวที "The Rapper" | Sanook Music

ช็อกทั้งรายการ! "MILLI" ตีแผ่ชีวิตการท้องในวัยเรียนผ่านโชว์แร็ปบนเวที "The Rapper"

ช็อกทั้งรายการ! "MILLI" ตีแผ่ชีวิตการท้องในวัยเรียนผ่านโชว์แร็ปบนเวที "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ก้าวเข้ามาในรายการ The Rapper แร็ปเปอร์วัย 16 ปีอย่าง MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความฮือฮาในแง่ของความสามารถในการแร็ป และ เต้น ที่ทำให้เธอสามารถเข้าทีมโค้ช Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) ได้อย่างสบาย ก่อนที่จะถูกโค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) โยนหมวกให้ในรอบ Battle 

 

MILLI

 

และเมื่อรอบ PlayOff มาถึง MILLI ก็ได้มาพร้อมกับโชว์ที่แต่งขึ้นมาเพื่อเล่าถึงความรักในวัยเรียน โดยเลือกดนตรีเพลง "รักคือฝันไป" ของวง สาว สาว สาว มาใช้ทำโชว์ ซึ่งช่วงแรกนั้น การแร็ปของเธอนั้นเล่าถึงความรักอันสดใสของเด็กหญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง 

 

MILLI

 

แต่เมื่อการแสดงผ่านไปครึ่งทาง อารมณ์การแสดงก็เปลี่ยนไป โดย MILLI ได้แร็ปพร้อมอารมณ์ที่โกรธแค้นของเด็กคนหนึ่งซึ่งพบว่าตัวเองตั้งครรภ์ ซึ่งนอกจากอารมณ์ของคนที่ตั้งท้องในวัยเรียนแล้ว เธอยังสวมบทบาทแฟนหนุ่มของเด็กสาวคนดังกล่าว และกลุ่มเพื่อนที่เต็มไปด้วยความไม่จริงใจ ก่อนที่จะปิดท้ายโชว์ด้วยฉากที่ทำให้คนดูทั้งสตูดิโอและโค้ชต้องรู้สึกหน่วงไปตามๆ กัน 

 

MILLI

 

โดยหลังจากที่การแสดงจบลง MILLI ก็ได้รับคำชมจากโค้ช ที่ชื่นชอบการเล่าเรื่องด้วยคอนเทนต์ที่ผู้ชมคาดไม่ถึง และ การสามารถสวมบทบาทที่หลากหลายภายในเวลาเพียงแค่ 3 นาที ซึ่ง MILLI เองก็ได้เผยว่าเหตุผลที่เลือกเล่าถึงการตั้งครรภ์ในวัยเรียน นั้น เป็นเพราะมันเป็นเรื่องที่เธอพบเห็นบ่อยในชีวิตประจำวัน

 

คลิกชมการแสดงของ MILLI ได้ที่นี่

 

 

เมื่อการแสดงของทั้ง 4 แร็ปเปอร์ในสาย C จบลง โค้ช  ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน), UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ), Twopee Southside  รวมถึง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ตัดสินใจเลือกผู้ที่จะเข้าสู่รอบ ซึ่ง MILLI ก็ได้รับคะแนนสูงสุดจนสามารถเข้ารอบต่อไปอย่างสวยงาม และเป็นแร็ปเปอร์หญิงที่สองต่อจาก Jazzsper หรือ เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม ที่ได้เข้าถึงรอบ Final Rhyme รายการ The Rapper 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

>> "Oaker" โพสต์เล่าความรู้สึก หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปเกี่ยวกับ "ฟุตบอล"

>> "Maiyarap" ทำโค้ชบ่อน้ำตาแตก! หลังแร็ปเล่าเรื่องครอบครัวกลางเวที "The Rapper"

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper"

>> แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ช็อกทั้งรายการ! "MILLI" ตีแผ่ชีวิตการท้องในวัยเรียนผ่านโชว์แร็ปบนเวที "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook