"Nana The Rapper" ร่วมรายการแข่งเต้นที่เกาหลี โชว์ความสามารถจนวง "Twice" ทึ่ง! (คลิป) | Sanook Music

"Nana The Rapper" ร่วมรายการแข่งเต้นที่เกาหลี โชว์ความสามารถจนวง "Twice" ทึ่ง! (คลิป)

"Nana The Rapper" ร่วมรายการแข่งเต้นที่เกาหลี โชว์ความสามารถจนวง "Twice" ทึ่ง! (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมรายการ The Rapper ทางช่อง Workpoint ในฐานะแร็ปเปอร์สาวที่มีเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ Nana (นานา-ภัทรวรินทร์ ซู) ก็เคยเป็นเด็กฝึกค่ายเพลงเคป็อปดังมาก่อน ก่อนที่เธอจะกลับมาเมืองไทยเพื่อตามหาความฝันในฐานะศิลปินฮิปฮอป

 

Nana The Rapper

 

โดยล่าสุด Nana ก็ได้เดินทางกลับไปยังประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเข้าร่วมรายการ Stage K ของช่อง JTBC Entertainment ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ที่เปิดโอกาสให้นักเต้นที่ชื่นชอบดนตรีเคป็อปมาแข่งเต้นคัฟเวอร์ในรายการ ต่อหน้าศิลปินที่เป็นเจ้าของเพลงดังกล่าว 

 

Nana The Rapper

 

ซึ่งในรายการ Nana ได้โชว์ความสามารถในการเต้นเพลง "KNOCK KNOCK" ของวง Twice ต่อหน้าสมาชิกวงและกรรมการอย่าง อึน จีวอน (Eun Jiwon) สมาชิกวง Sechs Kies, ซานดาร่า ปาร์ค (Sandara Park) สมาชิกวง 2ne1 และ จุน ปาร์ค (Joon Park) สมาชิกวง g.o.d โดยความสามารถของ Nana ก็ทำให้กรรมการและผู้ชม รวมถึงวง Twice ต้องทึ่งและอมยิ้มเมื่อชมการแสดงของเธอ และตอนจบรายการ Nana ก็ได้คะแนนสูงเป็นอันดับ 2 ของสัปดาห์ด้วย

 

คลิกชมการแสดงของ Nana ในรายการได้ที่นี่

 

 

คลิกชมคลิปฟีดแบ็คการแสดงจากวง Twice ได้ที่นี่ 

  

นอกจากจะเดินทางไปชมความสามารถด้านการเต้นในรายการ Stage K แล้ว Nana เองก็เพิ่งได้ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตอย่างเพลง "ได้เปล่า" ที่เธอได้ CD Guntee (ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ) อีกหนึ่งเพื่อนแร็ปเปอร์จากรายการ The Rapper มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งล่าสุดเพลงดังกล่าวก็ถูกปล่อยออกมาให้ฟังแล้วใน JOOX Music Application และ Sanook! Music  

ขอบคุณภาพจาก instagram fromnana

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "Nana The Rapper" ร่วมรายการแข่งเต้นที่เกาหลี โชว์ความสามารถจนวง "Twice" ทึ่ง! (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook