"บิ๊ก ศรุต" เผยวินาทีเครียด! หลังปลอมตัวแล้วเกือบถูกจับได้ใน "The Mask วรรณคดีไทย" | Sanook Music

"บิ๊ก ศรุต" เผยวินาทีเครียด! หลังปลอมตัวแล้วเกือบถูกจับได้ใน "The Mask วรรณคดีไทย"

"บิ๊ก ศรุต" เผยวินาทีเครียด! หลังปลอมตัวแล้วเกือบถูกจับได้ใน "The Mask วรรณคดีไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ติดตามรายการ The Mask Singer มาตั้งแต่ซีซั่นแรก ในที่สุด บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ นักแสดงเจ้าบทบาทและมือเบสวง Soul After Six ก็ได้มาร่วมรายการ The Mask วรรณคดีไทย ในฐานะ หน้ากากขวานฟ้าหน้าดำ และร้องเพลง "อย่างน้อย" ของวง Big Ass 

 

บิ๊ก ศรุต (หน้ากากขวานฟ้าหน้าดำ)

 

ซึ่ง บิ๊กได้เผยหลังเขาร้องเพลงเสร็จ กรรมการทุกคนก็ทายว่าผู้อยู่ใต้หน้ากากน่าจะเป็นดาราวัยรุ่นที่แจ้งเกิดจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น อย่าง แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ และ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร ทำให้เขาตัดสินใจที่จะแสดงเป็นเด็กวัยรุ่นต่อไปเรื่อยๆ และตอบคำถามให้ทุกคนคิดว่าเขาเป็นดาราหน้าใหม่ 

 

บิ๊ก ศรุต (หน้ากากขวานฟ้าหน้าดำ)

 

แต่ทว่าเมื่อ ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ถามว่าเขามีผลงานเพลงกี่อัลบั้ม บิ๊ก ก็ดันเผลอตอบไปว่าเขามีผลงานเพลง 3 อัลบั้ม และ 5 ซิงเกิล ซึ่งทำให้เขาเครียดมาก เพราะกลัวว่าจะถูกจับได้ แต่ในความผิดพลาดก็ยังมีความโชคดีอยู่ ตรงที่กรรมการหลายคนหันไปทายว่า หน้ากากขวานฟ้าหน้าดำ คือ สอง-จักรพงศ์ สิริริน มือเบสวง Paradox แทน 

 

คลิกชมการแสดงและช่วงตอบคำถามของ หน้ากากขวานฟ้าหน้าดำ ได้ที่นี่

 

 

และเมื่อถอดหน้ากากออกมา นอกจากจะเล่าความหลังที่เคยดูละครพื้นบ้าน ขวานฟ้าหน้าดำ แล้ว เขายังเล่าเรื่องบทบาทในฐานะศิลปินว่าปัจจุบันนี้เขามีผลงานเพลง 3 อัลบั้มเต็มที่ทำกับค่าย และ 5 ซิงเกิลที่ทำในฐานะศิลปินอิสระตามที่พูดในรายการจริงๆ และอย่างกล่าวอีกว่าเขาเองก็มีเพลงที่ร้องเองกับวง Soul After Six และเคยคัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ตอนที่เขาแสดงบท พระเพทราชา ในละครเรื่องดังกล่าว >> Soul After Six มอบของขวัญให้แฟนคลับ! รวมตัวคัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" สุดละมุน

 

คลิกชมการสัมภาษณ์หลังถอดหน้ากากของ บิ๊ก ศรุต ได้ที่นี่

 

 

ใครที่ยังไม่เต็มอิ่มกับการร้องเพลงของ บิ๊ก ศรุต ใน The Mask วรรณคดีไทย เร็วๆ นี้เขาและวง Soul After Six จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ Soul After Six ความทรงจำของก้อนหิน ในวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ณ Royal Paragon Hall ซึ่งแฟนๆ สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,800 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,200 / 1,800 บาท >> ค่ำคืนแห่งดนตรีโซล “Soul After Six” เตรียมมีคอนเสิร์ตใหญ่ 31 พ.ค. นี้

ขอบคุณภาพจาก Instagram bigibig28 Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

>> Soul After Six ส่ง "บิ๊ก ศรุต" ขึ้นแท่นนักร้องนำเฉพาะกิจ ในผลงานเพลงใหม่ "ในฝัน"

>> เพราะ “Soul After Six” ไม่ได้มีแค่ “ก้อนหินละเมอ” 6 เพลงรักแบบฉบับโซลที่อยากให้คุณฟัง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "บิ๊ก ศรุต" เผยวินาทีเครียด! หลังปลอมตัวแล้วเกือบถูกจับได้ใน "The Mask วรรณคดีไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook