เปิดข้อความ "BTS" หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลใหญ่งาน "Billboard Music Awards 2019" | Sanook Music

เปิดข้อความ "BTS" หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลใหญ่งาน "Billboard Music Awards 2019"

เปิดข้อความ "BTS" หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลใหญ่งาน "Billboard Music Awards 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นอีกความสำเร็จที่สร้างความดีใจอย่างมากให้กับแฟนคลับทั่วโลก เมื่อวงเคป็อป BTS ได้คว้ารางวัลใหญ่ถึง 2 สาขาจากเวทีประกาศรางวัลทางดนตรี Billboard Music Awards 2019 ซึ่งในปีนี้จะจัดขึ้นที่ MGM Garden Arena ในลาส เวกัส ในวันที่ 1 พฤษภาคม 2019 (วันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 7 โมงเช้า ตามเวลาประเทศไทย) >> รายชื่อผู้ชนะรางวัล Billboard Music Awards 2019

 

BTS

 

โดยนอกจากจะคว้ารางวัล Top Social Artist เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันแล้ว ปีนี้ BTS ยังสามารถคว้ารางวัล Top Duo/Group หรือศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยมได้อีกด้วย ซึ่งทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรกที่คว้ารางวัลนี้ ซึ่งนอกจาก BTS แล้วปีนี้ก็มีศิลปินแถวหน้าอย่าง Imagine Dragons, Dan + Shay, Maroon 5 และ Panic! at the Disco ที่ได้เข้าชิงรางวัลสาขา Top Duo/Group 

 

BTS

 

ซึ่งหลังจากที่รับรางวัล  RM หรือ Rap Monster ลีดเดอร์วง BTS ก็ได้เป็นตัวแทนสมาชิกกล่าวว่า "ขอบคุณ ARMY (แฟนคลับ BTS) ขอบคุณ Billboard Music Award ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกเราจะมาอยู่บนเวทีนี้กับศิลปินที่ยิ่งใหญ่หลายๆ คน สิ่งนี้มันเป็นไปได้เพราะพลังของ BTS และ ARMY ที่พวกเรามีเหมือนกัน ทุกวันนี้พวกเรายังเป็นเด็กผู้ชายคนเดิมเหมือนเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ทุกวันนี้เรายังคงมีความฝัน ความกลัว รวมถึงตั้งใจเดิม ดังนั้นพวกเราจึงยังต้องฝันไปให้ไกลด้วยกัน ขอบคุณและรักทุกคนมาก" 

 

BTS

 

ระหว่างที่พวกเขาเข้าร่วมงาน  Billboard Music Awards 2019 เองก็ได้ถ่ายภาพกับศิลปินที่เข้าร่วมงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Drake, Ciara, Tori Kelly, Becky G, Cardi B, Offset  และ Madonna รวมไปถึง Terry Crew นักแสดงตลกที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเป็นอย่างดี 

 

 

 

 

 

 

 

การเข้าร่วมงาน Billboard Music Awards 2019 ครั้งนี้วง BTS เองก็ได้ร่วมแสดงเพลง  "Boy With Luv" กับ Halsey บนเวทีในช่วงท้ายของการประกาศรางวัลด้วย โดยผลงานเพลงดังกล่าว มาจากอัลบั้ม Map of the Soul: Persona ที่เพิ่งคว้าอันดับ 1 ชาร์ต Billboard 200 ไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

BTS

 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

>> BTS เนื้อหอม! Westlife บอยแบนด์รุ่นพี่เผย “อยากร่วมงานด้วย”

>> BTS กับความสำเร็จในวงการเพลงอเมริกา ที่เริ่มด้วยคำว่า "แตกต่าง"

>> BTS กลายเป็นศิลปินเคป็อปวงแรก ที่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มสหรัฐอเมริกา

>> แปลสุนทรพจน์ BTS ที่สหประชาชาติ เริ่มต้นที่รักตัวเอง แล้วเราก็จะกล้าพูดเพื่อตัวเอง

>> "BTS" สร้างประวัติศาสตร์! เป็นศิลปินเคป็อปกลุ่มแรกที่โชว์ใน "Saturday Night Live"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดข้อความ "BTS" หลังสร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลใหญ่งาน "Billboard Music Awards 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook