เเซ่บต่อไม่รอแล้ว! "นุช วิลาวัลย์" ใส่เต็มความร้อนแรงในเพลงใหม่ “สิเอาให้ได้" | Sanook Music

เเซ่บต่อไม่รอแล้ว! "นุช วิลาวัลย์" ใส่เต็มความร้อนแรงในเพลงใหม่ “สิเอาให้ได้"

เเซ่บต่อไม่รอแล้ว! "นุช วิลาวัลย์" ใส่เต็มความร้อนแรงในเพลงใหม่ “สิเอาให้ได้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อปีที่ผ่านมา ผลงานเพลง “โสดโสตาย” ซิงเกิลเอาใจคนโสดของศิลปินตัวแม่หมอลำ นุช-วิลาวัลย์ สมบูรณ์ ศิลปินค่าย อาร์ สยาม ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนๆ เพราะเธอได้เปลี่ยนลุคใหม่ถ่ายทอดความแซ่บในสไตล์สาวโสดลงมิวสิควิดีโอเพลงจนยอดวิวทะลุ 77 ล้านไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 7 พฤษภาคม) >> นุช วิลาวัลย์ เผยเหตุผลที่เปลี่ยนลุคเป็นสาวแซ่บในเอ็มวีใหม่ "โสดโสตาย"

 

นุช-วิลาวัลย์

 

ล่าสุด นุช วิลาวัลย์ ขอเร่งดีกรีความแซ่บทั้งตัวเพลงเพื่อเผยตัวตนตามสไตล์สาวยุคใหม่ ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ “สิเอาให้ได้” ซึ่งแทนความรู้สึกของสาวโสดที่อยากหาคนมาอยู่ข้างกายเพื่อคลายความเหงา

 

นุช-วิลาวัลย์

นอกจากการแต่งตัวและเพลงที่เเซ่บแล้ว ผลงานชิ้นนี้ก็มีการผสมผสานดนตรีพื้นบ้านอินเดีย และความเป็นหมอลำในสไตล์ของนุชไว้ด้วยกัน ตามคอนเซ็ปต์ค่าย อาร์ สยาม ที่ปัจจุบันเปลี่ยนไปเป็นค่ายเพลงไร้กรอบทางดนตรี 

 

นุช-วิลาวัลย์

 

โดย นุช ได้เล่าถึงผลงานใหม่ไว้ว่า “ที่ผ่านมา นุช เคยทำเพลงมาหลายแนวมากค่ะ บางเพลงก็มันส์แบบไม่ลืมหูลืมตา อย่าง "โสดโสตาย", "ฮักเจ้าของแหน่เด้ออ้าย", "โอเคป่ะ? (Yes or No)" ที่ฟิทเจอริ่งกับพี่ๆ วง Flame แต่บางเพลงก็เศร้าปานจะขาดใจตาย (หัวเราะ) อย่าง "หัวใจพิการ", "เอาเวลาใด๋หลอยไปคบกัน", "มักเขาหลายกะไปโลด" มาครั้งนี้ นุช เลยอยากลองอะไรใหม่ๆ ทั้งดนตรีที่ผสมผสานหมอลำกับแนวอินเดีย รวมถึงเนื้อหาที่แรงแบบสาวยุคใหม่ อยากได้ผู้ชายก็บอกไปเลยแบบในเพลง สิเอาให้ได้ (หัวเราะ) กับมิวสิควิดีโอที่กำลังเตรียมถ่ายทำ ให้แฟนๆ ได้ม่วนกันเร็วๆ นี้ ค่ะ” 

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram nuch_wilawan_rsiam

Story : Sidhipong W.

>> นุช วิลาวัลย์ มาแรง! คัฟเวอร์เพลงฮิต "เฮ็ดทุกวิถีทาง" 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เเซ่บต่อไม่รอแล้ว! "นุช วิลาวัลย์" ใส่เต็มความร้อนแรงในเพลงใหม่ “สิเอาให้ได้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook