"ตูมตาม ยุทธนา" ร่วมงานค่ายลูกทุ่งดัง! โชว์ฟอร์มเเต่งเพลงใหม่ "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง" | Sanook Music

"ตูมตาม ยุทธนา" ร่วมงานค่ายลูกทุ่งดัง! โชว์ฟอร์มเเต่งเพลงใหม่ "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง"

"ตูมตาม ยุทธนา" ร่วมงานค่ายลูกทุ่งดัง! โชว์ฟอร์มเเต่งเพลงใหม่ "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "คิดฮอดสาวอินดี้" ซิงเกิลแนวลูกทุ่งลงในช่อง YouTube ของตัวเอง ในปีนี้  ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง นักร้องนักแสดงมากความสามารถที่แจ้งเกิดจากการคว้าแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 7 ก็ได้ตัดสินใจปล่อยเพลงลูกทุ่งอินดี้ "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง" ตามมาติดๆ >> ตูมตาม ยุทธนา จับไมค์ทำเพลงลูกทุ่ง ปล่อยผลงานใหม่ในรอบ 5 ปี "คิดฮอดสาวอินดี้"

 

ตูมตาม-ยุทธนา

 

โดยเพลง "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง" ตูมตามได้ลงมืิอแต่งเนื้อร้องทำนองเพลงนี้ด้วยตัวเอง ร่วมกับ โอ๋ โก๋ดง ศิลปินลูกทุ่งจากสังกัด กลุ่มคนรักบ้านเกิด และยัง อานนท์ เชื้อบุญมา นักดนตรีผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จเพลง "คำแพง" ของ แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) และ "ผู้สาวขาเลาะ" ของ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) 

 

 

เนื้อหาเพลง  "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง" พูดถึงผู้ชายคนหนึ่งซึ่งอยากให้คนรักตัวเองไปมีชีวิตที่ดี ถึงแม้ตัวเขาจะไม่อยากต้องจากผู้หญิงคนดังกล่าวไปก็ตาม ซึ่งผลงานนี้ก็มากับ Lyric Videos ที่ให้แฟนๆ ได้เห็นตูมตามในลุคหนุ่มสู้ชีวิต โดยตอนนี้ตัวเพลงมียอดวิวผ่านหลัก 5 แสนวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 3 พฤษภาคม) 

 

คลิกฟังเพลง เจ็บกะได้ ตายกะส่าง - ตูมตาม ยุทธนา 

  

สำหรับผลงานเพลง "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง" ตูมตามได้ปล่อยในช่อง YouTube ของค่าย BB Music ต้นสังกัดของศิลปินลูกทุ่งอินดี้ดังอย่าง บิ๊กไบค์ สายลำ เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "กะฮักคือเก่า" ซึ่งช่องดังกล่าวก็มีผู้ติดตามมากกว่า 9 แสนคน โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ตูมตามและค่ายจะมีอะไรให้แฟนๆ ติดตามบ้าง

ขอบคุณภาพจาก Instagram y.n.p.k

Story : Sidhipong W.

>> เปิดผลงาน "ตูมตาม ยุทธนา" แชมป์ "The Star" ผู้กลายมาเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้เต็มตัว

>> "ตูมตาม ยุทธนา" เผยอดีตที่เคยนั่งร้องไห้กลางกรุงเทพฯ หลังแสดงใน "The Mask Line Thai"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตูมตาม ยุทธนา" ร่วมงานค่ายลูกทุ่งดัง! โชว์ฟอร์มเเต่งเพลงใหม่ "เจ็บกะได้ ตายกะส่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook