"แก้ม The Voice Kids" กวาดยอดวิวแรงแซงโค้ง! เปิดตัวจนโค้ชฮือฮาด้วยเพลง "คำแพง" | Sanook Music

"แก้ม The Voice Kids" กวาดยอดวิวแรงแซงโค้ง! เปิดตัวจนโค้ชฮือฮาด้วยเพลง "คำแพง"

"แก้ม The Voice Kids" กวาดยอดวิวแรงแซงโค้ง! เปิดตัวจนโค้ชฮือฮาด้วยเพลง "คำแพง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาการแสดงของผู้เข้าแข่งขันวัย 11 ปีอย่าง แก้ม-ปฏิญญา คำมา ในรอบ Blind Auditions รายการ The Voice Kids Thailand 2019  กับเพลง “คำแพง” ของหนุ่มลูกทุ่ง แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) ได้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เพราะนอกจากจะทำให้โค้ช โค้ชติ๊ก ชีโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน), โค้ชลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย, โค้ชโจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ และ โค้ชแหม่ม-พัชริดา วัฒนา หันมาเลือกแล้ว การแสดงเธอยังมียอดวิวทะลุกว่าสามแสนวิวเพียงแค่วันเดียวหลังรายการออกอากาศ (นับยอดวิวถึงวันที่ 30 เมษายน) 

 

แก้ม The Voice Kids

 

โดยก่อนที่จะมาโชว์ความสามารถในการร้องเพลงแนวลูกทุ่งร็อคในรายการ แก้มได้เริ่มฝึกร้องเพลงตั้งแต่ 2 ขวบ โดยที่มีคุณพ่ออดีตพระเอกหมอลำคอยแนะนำและปลูกฝังความรักในเสียงเพลง และเธอเองก็มี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ศิลปินหญิงเจ้าของฉายา ราชินีลูกทุ่ง เป็นไอดอลในดวงใจตลอดมา 

 

แก้ม The Voice Kids

 

สำหรับก้าวแรกในฐานะศิลปินนั้น เธอได้เดินสายร้องเพลงเปิดหมวกตามถนนคนเดินอาทิตย์ละ 3-4 วัน โดยจะแสดงวันละ 3 ชั่วโมง ซึ่งพ่อแม่ของเธอคอยสนับสนุนเรื่องการเดินทาง รวมถึงเครื่องดนตรี จนทำให้แก้มมีวงดนตรีจริงจังที่สามารถเดินสายประกวด พร้อมรับงานแสดงตามที่ต่างๆ 

 

แก้ม The Voice Kids และ ครอบครัว

 

ซึ่งแก้ม ได้เล่าความรู้สึกเกี่ยวกับการเป็นศิลปินว่า "หนูมีความสุขทุกครั้งที่ได้ร้องเพลง เพราะการร้องเพลงคือการถ่ายทอดความสุขสู่ผู้ฟัง และที่ทำให้หนูภูมิใจมากคือหนูมีส่วนช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในครอบครัว จากการร้องเพลงเปิดหมวก ซึ่งแต่ละครั้งได้เงินประมาณ 2,000 บาท มากสุดก็ 6,000 บาท และมีผู้ใหญ่ใจดีเริ่มชื่นชอบในผลงาน ว่าจ้างไปร้องเพลงตามงานต่างๆ แถวภาคอีสาน เคยได้รับค่าจ้างสูงสุดที่ 40,000 บาท และตอนนี้ความฝันของหนูคืออยากช่วยพ่อแม่ผ่อนบ้านให้หมดค่ะ"

 

คลิกชมการแสดงของ แก้ม ในรอบ Blind Auditions 

 

ถึงแม้ว่าจะต้องตัดสินใจเลือกระหว่างโค้ชทั้ง 4 แต่แก้มก็ใช้เวลาไม่นานในการตัดสินใจอยู่ทีมโค้ชโจ๊ก โดยเราต้องมาติดตามว่าการทำงานของแก้มและโค้ชโจ๊กจะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Kids

Story : Sidhipong W.

>> อัจฉริยะรุ่นจิ๋ว! "ต้นกล้า The Voice Kids" โชว์ร้องเต้นสุดพลังจนโค้ชทั้ง 4 รุมแย่ง

>> "เเหม่ม พัชริดา" กับ 4 เหตุผลที่ทุกคนควรจับตาเธอในฐานะโค้ช "The Voice Kids"

>> "แหม่ม พัชริดา" ขอแจมบนเวที! หลังฟังศิลปิน "The Voice Kids" ร้องเพลง "รักคือฝันไป"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แก้ม The Voice Kids" กวาดยอดวิวแรงแซงโค้ง! เปิดตัวจนโค้ชฮือฮาด้วยเพลง "คำแพง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook