"Maiyarap" ทำโค้ชบ่อน้ำตาแตก! หลังแร็ปเล่าเรื่องครอบครัวกลางเวที "The Rapper" | Sanook Music

"Maiyarap" ทำโค้ชบ่อน้ำตาแตก! หลังแร็ปเล่าเรื่องครอบครัวกลางเวที "The Rapper"

"Maiyarap" ทำโค้ชบ่อน้ำตาแตก! หลังแร็ปเล่าเรื่องครอบครัวกลางเวที "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนคลับของแร็ปเปอร์อย่าง Maiyarap (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) จะทราบกันดีว่าเขานั้นเติบโตมาในครอบครัวที่เป็นนักแสดงลิเก โดยถึงแม้ว่าเขาจะมาทำผลงานในฐานะศิลปินฮิปฮอป แต่หลายๆ ผลงานและการแสดงของเขาก็มักจะมีการผสมผสานการร้องลิเกในโชว์ >> 5 เรื่องน่ารู้ของ "Maiyarap" ตัวเก็งแชมป์เวที "The Rapper 2" ที่แฟนรายการควรจับตา

 

500Maiyarap

และในการแข่งขันรอบ PlayOff ของรายการ The Rapper Maiyarap ก็ได้เลือกเพลง "กาลครั้งหนึ่ง" ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่มี ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ มาร่วมฟีทเจอริ่ง ซึ่งการแร็ปของ Maiyarap นั้นเล่าถึงความรู้สึกของผู้เป็นลูกที่มองข้ามความเป็นห่วงเป็นใยและความลำบากของพ่อแม่มาเสมอ 

 

Maiyarap

 

โดยนอกจากการแร็ปและเต้นที่เซอร์ไพรส์ผู้ชมแล้ว การแสดงดังกล่าวยังมีแขกรับเชิญอย่าง พงษ์ศักดิ์ สวนศรี นักแสดงลิเกระดับตำนานที่เป็นเพื่อนสนิทคุณพ่อของ Maiyarap มาร้องลิเกถ่ายทอดมุมมองผู้เป็นพ่อ ซึ่งหลังจากพงษ์ศักดิ์ได้ร้องว่า "รอลูกชายส่งข่าวมา" ที่ทำให้ Maiyarap ต้องหยุดแร็ปกลางคัน ก่อนที่เขาจะแสดงต่อจนจบ โดยเขาได้เผยว่า ประโยคดังกล่าวที่พงษ์ศักดิ์ร้องในโชว์ เป็นคำพูดจริงๆ ของคุณพ่อเขา 

 

Maiyarap

 

เมื่อการแสดงของ Maiyarap จบลง กล้องก็ได้แพนไปยัง Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) และ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) สองโค้ชที่แสดงอาการน้ำตาไหลชัดเจน โดยโปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ได้กล่าวชมการแสดงของ Maiyarap ในแง่ของความซาบซึ้ง ซึ่ง โจอี้ บอย ก็ได้กล่าวสั้นๆ เพื่อปิดท้ายการคอมเมนต์ว่า "นี่คือสุดยอดโชว์" 

 

คลิกชมการแสดงของ Maiyarap ในรอบ PlayOff ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่การแสดงทั้งหมดจบลง โค้ช Twopee, UrboyTJ รวมถึง กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) ก็โหวตแร็ปเปอร์ที่พวกเขาอยากให้เข้ารอบต่อไป โดย Maiyarap นั้นได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจนสามารถเข้ารอบต่อไปได้อย่างสวยงาม 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper 

Story : Sidhipong W.

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper"

>> ยอดวิวกระฉูด! "Maiyarap-Perm YARB" แร็ปเเบทเทิลเพลง "ช้ำคือเรา" ใน "The Rapper"

>> แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "Maiyarap" ทำโค้ชบ่อน้ำตาแตก! หลังแร็ปเล่าเรื่องครอบครัวกลางเวที "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook