เตรียมสำราญใจไปกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ “The Parkinson” ที่จะเต็มไปด้วยดนตรีโซลสุดแสนโรแมนติก | Sanook Music

เตรียมสำราญใจไปกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ “The Parkinson” ที่จะเต็มไปด้วยดนตรีโซลสุดแสนโรแมนติก

เตรียมสำราญใจไปกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ “The Parkinson” ที่จะเต็มไปด้วยดนตรีโซลสุดแสนโรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งวงดนตรีที่ตลอดกว่า 4 ปีที่ผ่านมาผลิตเพลงฮิตประดับวงการเพลงไทยมาโดยตลอด หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น The Parkinson ที่มาพร้อมดนตรีโซลอันน่าหลงใหล และในวันที่ 23 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ พวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตภายใต้ชื่อ The Parkinson SOULMANTIC คอนเสิร์ตจะบอกเธอว่ารัก นั่นเอง

นอกจากแนวดนตรีโซลที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของ The Parkinson แล้ว ความเป็นวงทริโอที่มีเพียง 3 เครื่องดนตรีกับ 3 สมาชิกอย่าง กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา (กีตาร์, ร้องนำ), โต-ณัฐวิทย์ โอดาคิ (เบส) และ เบียร์-อริย์ธัช เกื้อจิตกุลนันท์ (กลอง) แต่การแสดงบนเวทีกลับเต็มไปด้วยฝีไม้ลายมือที่ไม่ธรรมดาและพลังงานแห่งความไพเราะยังเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำพวกเขาได้รับการยอมรับจากบุคคลในวงการและนักฟังเพลงทั่วประเทศ การันตีจากบรรดาบทเพลงที่ฮิตติดชาร์ตไม่ว่าจะเป็น “จะบอกเธอว่ารัก”, “เพื่อนรัก”, “หมดแก้ว”, “คนชั่ว 2018” รวมถึงล่าสุดกับ “ไปเถอะ”

The Parkinson

มากไปกว่านั้นในคอนเสิร์ตครั้งนี้ The Parkinson ยังมีเพลงสากลที่เลือกมามอบความสุขให้กับแฟนเพลงของพวกเขาอีกเพียบ ร่วมด้วยแขกรับเชิญพิเศษทั้ง แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข, สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) และ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) และจะมีอัลบั้มเต็มชุดแรกที่ใช้ชื่อว่า แรก วางจำหน่ายเป็นครั้งแรกอีกต่างหาก

แขกรับเชิญคอนเสิร์ตใหญ่ของ The Parkinson

โดยก่อนหน้านี้ The Parkinson สร้างความฮือฮาที่เกี่ยวข้องกับคอนเสิร์ต The Parkinson SOULMANTIC คอนเสิร์ตจะบอกเธอว่ารัก ออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น สร้อยข้อมือสายมู รุ่น เพื่อนรัก สักพักเพื่อน..Yes ที่แจกสำหรับ 1,000 ท่านแรกที่ซื้อบัตรและหมดเกลี้ยงไปเป็นที่เรียบร้อย หรือแม้แต่คลิปวิดีโอโปรโมตคอนเสิร์ตที่มีซีนหวานๆ ระหว่างหนุ่มเบียร์และโตที่เราแอบลุ้นว่าจะถึงขั้นเลิฟซีนเลยหรือไม่

สร้อยข้อมือสายมู รุ่น เพื่อนรัก สักพักเพื่อน..Yes

บัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เมษายน 2562 ทาง ticketmelon.com บัตร Early Bird ราคา 1,200 / 1,700 / 2,500 (VIP) บาท และจะจำหน่ายถึงแค่ 6 พฤษภาคม เท่านั้น หลังจากนั้นจะเป็นราคา 1,500 / 2,000 และ 2,800 (VIP) บาท ซึ่งผู้ที่ซื้อบัตร VIP จะได้รับซีดีอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเขาไปด้วย ใครจองบัตร The Parkinson SOULMANTIC คอนเสิร์ตจะบอกเธอว่ารัก ทัน ไปพบกันวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ประตูเปิดเวลา 18.00 น.

แล้วไปร้อง อู้ว... เบบี้ กันให้สนั่นฮอลล์ไปเลย!

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Spicydisc

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เตรียมสำราญใจไปกับคอนเสิร์ตใหญ่ของ “The Parkinson” ที่จะเต็มไปด้วยดนตรีโซลสุดแสนโรแมนติก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook