ยกเลิก! LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok ผู้ซื้อบัตรบางส่วนรับของที่ระลึกฟรี | Sanook Music

ยกเลิก! LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok ผู้ซื้อบัตรบางส่วนรับของที่ระลึกฟรี

ยกเลิก! LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok ผู้ซื้อบัตรบางส่วนรับของที่ระลึกฟรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UPDATED 23 MAY 2019

ยกเลิก คอนเสิร์ต LUNA SEA the 30th Anniversary Special Live in Bangkok

ทางผู้จัดเสียใจอย่างยิ่งสำหรับการแจ้งข่าวเกี่ยวกับคอนเสิร์ต LUNA SEA the 30th Anniversary Special Live in Bangkok เนื่องจากปัญหาการบริหารงานภายใน, เรามีความเสียใจอย่างยิ่งที่จะประกาศการยกเลิกคอนเสิร์ต LUNA SEA the 30th Anniversary Special Live in Bangkok ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2562 ที่ BITEC Event Hall 106

รอคอยกันมาอย่างยาวนานกับคอนเสิร์ตของ LUNA SEA (ลูน่า ซี) คือ วงร็อกระดับแนวหน้าของญี่ปุ่น ทางผู้จัดขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนคอนเสิร์ตครั้งนี้ของทุกท่านทั้งหมด, การคืนเงินจะดำเนินการผ่านช่องทางที่ซื้อ เพื่อแสดงความเสียใจอย่างจริงใจของเรา, กระเป๋าผ้า, เสื้อยืด, และพวงกุญแจจะถูกจัดเตรียมให้สำหรับผู้ซื้อบัตร Anniversary Zone Package โดยไม่คิดมูลค่า โปรดจำไว้ว่าชุดของที่ระลึกไม่คิดมูลค่า, แต่จะถูกจัดส่งโดยการส่งแบบเก็บเงินปลายทาง, ผู้รับของจะต้องจ่ายเฉพาะค่าจัดส่งเท่านั้น

อีเมล์ยกเลิกจะถูกส่งไปยังอีเมล์ของผู้ซื้อบัตร Anniversary Zone Package, กรุณาตอบกลับและระบุว่าท่านต้องการจะรับชุดของที่ระลึกและแจ้งที่อยู่ของท่านให้เราทราบถ้าจำเป็น

อีกครั้งหนึ่ง, โปรดยอมรับการขออภัยของเราสำหรับความไม่สะดวกใดๆ ที่เกิดขึ้น, เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับ LUNA SEA กลับสู่กรุงเทพฯในอนาคตอันใกล้

สำหรับการชำระด้วยเงินสด: ลูกค้าสามารถคืนบัตรและกรอกแบบขอคืนเงิน (ต้องใช้เลขที่บัญชีธนาคารด้วย) ได้ที่จุดจำหน่ายของไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทั้ง 13 สาขาได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 โดยไทยทิคเก็ตเมเจอร์จะโอนเงินคืนให้ลูกค้าภายใน 15 วันทำการ

สำหรับการชำระด้วยบัตรเครดิต: ไม่จำเป็นต้องคืนบัตร ไทยทิคเก็ตเมเจอร์จะคืนเงินเข้าบัญชีบัตรที่ใช้ชำระโดยอัตโนมัติภายใน 2 รอบบิล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/lunasea30thliveinbangkok, http://lunaseaasia2019.asiamusicgrp.com หรือ lunasea30thliveinbangkok@gmail.com

 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

 

กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีเยี่ยม หลังจากเปิดจำหน่ายบัตรโซน Anniversary ไปเมื่อวันที่ 1-5 เมษายน ที่ผ่านมา ใครที่พลาดไปก็เตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะคอนเสิร์ตครบรอบ 30 ปี LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok จะเปิดจำหน่ายบัตรโซนปกติโดยจะมีขึ้นในพุธ 1 พ.ค.นี้ รายละเอียดคลิกที่นี่

lunaseabk

อย่างที่ทราบกันดีว่า คอนเสิร์ตในครั้งนี้ LUNA SEA (ลูน่า ซี) ได้บรรจุฮ่องกง และประเทศไทยเป็น 2 เมืองพิเศษเท่านั้น ที่พวกเขาเลือกมาฉลองครบรอบ 30 ปี ทำให้คอนเสิร์ต LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok จะต้องมีความพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยอย่างแน่นอน หลังจากที่พวกเขาไม่ได้มาประเทศไทยนานถึง 6 ปี และต้องบอกเลยว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ชาวเจร็อกต้องห้ามพลาด คอนเสิร์ตสุดมันในครั้งนี้จะมีขึ้นในวันพฤหัสที่ 20 มิถุนายน 2562 ณ BITEC Event Hall 106 แฟนๆ เตรียมวอร์มร่างกายและเสียงกันให้พร้อม แล้วไปกระโดดให้เต็มที่ ร้องกันให้สุดเสียง งานนี้รับประกันความมันส์ตั้งแต่วินาทีแรกจนจบการแสดงอย่างแน่นอน

ย้ำกันอีกครั้ง คอนเสิร์ตวงระดับตำนานที่ถ้าคุณพลาดครั้งนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะได้ดูอีกเมื่อไหร่  LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok จะเปิดจำหน่ายบัตรโซนปกติในวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2562 เวลา 10.00 น. บัตรราคา 4,000/ 3,000 / 2,500 บาท (บัตรนั่ง) ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ถ้าใครไม่อยากพลาด ไปกดติดตามกันได้เลยที Facebook, Website และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หรือ Email : lunasea30thliveinbangkok@gmail.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ยกเลิก! LUNA SEA 30th Anniversary Special Live in Bangkok ผู้ซื้อบัตรบางส่วนรับของที่ระลึกฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook